Nên ăn gì để sinh con trai?

Có rất nhiều cách được các cặp vợ chồng rỉ tai nhau để sinh con theo ý muốn, trong đó thực phẩm đóng vai trò không nhỏ trong việc này.  Có rất nhiều loại thực phẩm không chỉ dành cho các chị em, mà còn dành cho các đấng mày râu giúp cho đội quân tinh binh khỏe mạnh, hùng hậu.

Một chế độ ăn khoa học sẽ tạo ra môi trường âm đạo thuận lợi nhất cho tinh trùng Y, giúp bạn sinh con trai dễ dàng hơn. Vậy, muốn sinh được bé trai, việc bạn cần làm mọi cách để gia tăng khả năng tiếp cận trứng của tinh trùng Y. Mời các bạn cùng chuyên mục sức khỏe sinh sản của báo phụ nữ tìm hiểu nhé!

Chế độ dinh dưỡng để sinh con trai

1. Chế độ ăn để sinh con trai dành cho các ông chồng

Việc cần làm đối với đấng mày râu là nên có chế độ ăn hợp lí để tăng cả chất lượng và số lượng tinh trùng, điều này giúp số lượng tinh trùng Y cao hơn và khả năng tinh trùng Y gặp trứng cao hơn, muốn làm được điều này bạn nên có chế độ ăn giàu kẽm.

  • Thực phẩm giàu kẽm: hải sản đặc biệt là Hàu, sò; Thịt bò, cùi dừa, trứng gà , cá hồi, cá cơm, hạnh nhân…
  • Tăng cường ăn rau quả có chứa vitamin B: măng tây, đậu hà lan, bí đỏ…, ăn cay 1 chút.
  • Kiêng giảm ăn các đồ ăn thức uống có chứa cồn và chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá…

2. Chế độ ăn để sinh con trai dành cho vợ

Để sinh con trai, bên cạnh việc tính ngày rụng trứng chính xác thì người vợ cũng cần chú ý tới chế độ dinh dưỡng của mình. Bởi chế độ ăn hợp lý không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn làm tăng chất lượng trứng, và tạo môi trường âm đạo phù hợp cho tinh trùng Y (giúp sinh con trai) thụ thai. Bạn nên ưu tiên những thực phẩm dưới đây trong thực đơn của mình:

  • Mật ong: giúp bạn và thai nhi khỏe mạnh, dẻo dai.
  • Thịt bò, cá biển mặn, giàu kali và natri giúp bạn sinh con trai.
  • Trái cây tươi như chuối, cam, quít… giàu kali tốt cho việc sinh con trai.
  • Khoai tây, nấm, atiso, mùi tây, đậu hà lan, ngô hạt.
  • Nên ăn thức ăn ngọt, ăn mặn, đồ chiên rán như bánh chuối, bánh khoai…
  • Ăn thức ăn giàu vitamin B, kẽm, đạm như thịt bò, cùi dừa, trứng gà, rau xanh và hoa quả tươi…
  • Giảm hạn chế thức phẩm giàu magie và canxi.
  • Tránh các thức ăn đồ uống chứa cồn, chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê…

Ngoài ra bạn cần bổ sung thêm các thực phẩm khác giúp tăng khả năng sinh con trai hơn như:

1. Nhóm thực phẩm giàu glucozo

Nhiều nghiên cứu cho thấy, việc ăn thêm đồ ngọt hàng ngày sẽ giúp làm gia tăng tỷ lệ thụ thai con trai thành công cho các cặp đôi. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn một số món đồ ngọt mình yêu thích như sữa, chocolate, mứt, bánh ngọt… để bổ sung vào thực đơn nhé.

Ăn gì để sinh con trai chính xác

2. Nhóm thực phẩm giàu muối khoáng

Nhiều bác sĩ y khoa tin rằng, ăn một chế độ ăn nhiều muối làm tăng khả năng thụ thai một bé trai hệt như những thực phẩm giàu kali. Theo đó, bạn có thể ăn nhiều xúc xích, giăm bông, bánh quy giòn mặn, trứng, súp đóng hộp và hải sản là sự lựa chọn tốt cho những người đang muốn thụ thai một bé trai tự nhiên.

Tuy nhiên, bạn cũng nên thận trọng vì thực tế rằng ăn quá nhiều muối không lành mạnh trong thời gian dài và có thể có hại đặc biệt trong khi mang thai.

3. Nhóm thực phẩm giàu Kẽm

Loading...

Kẽm là một khoáng chất quan trọng giúp cho việc thụ thai bé trai một cách dễ dàng hơn. Kẽm có nhiều trong các thực phẩm như hàu, gan, thịt bò, bí ngô, bí, lúa mì, thịt cừu, dưa hấu và bột ca cao. Đặc biệt là trong con hàu. Có chữa hàm lượng kẽm cao nhất. Bởi vì các khoáng chất này không chỉ củng cố tinh trùng Y mà còn làm tăng nồng độ testosterone trong cơ thể. Vì vậy nó làm tăng số lượng tinh trùng.

Nhóm thực phẩm chứa nhiều kẽm

4. Nhóm thực phẩm giàu Kali

Khoa học đã chứng minh được, Kali rất có lợi cho sự tồn tại bền vững của tinh trùng Y. Thông thường, bạn có thể nạp Kali vào trong cơ thể bằng cách sử dụng các loại thực phẩm như: rau mùi tây, mơ khô, chocolate,hạnh nhân, khoai tây, măng, đu đủ, bơ, hạt đậu nành, thịt và cá,… Chuối là loại quả rất giàu khoáng chất và vitamin.

Đặc biệt, chuối rất giàu kali. Kali đã được chứng minh có lợi cho sự tồn tại của tinh trùng nam. Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng tìm cách để thụ thai một bé trai, bạn có thể bắt đầu bằng cách ăn chuối nhiều hơn. Ngoài việc cung cấp một lượng lớn kali, các loại trái cây cũng rất bổ dưỡng và có thể coi chúng là thức ăn cho bữa phụ hoặc tráng miệng thơm ngon.

5. Nhóm thực phẩm chứa nhiều vitamin

Trái cây là một trong những nguồn tự nhiên tốt nhất của vitamin C. Vì vậy nếu bạn đang cố gắng để đúc một bé trai bằng cách chỉ dựa trên một chế độ ăn uống cụ thể mà không muốn trả tiền cho các phương pháp điều trị y tế đắt tiền thì bạn có thể bắt đầu bằng cách ăn nhiều trái cây có chứa một lượng lớn vitamin này trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn.

Những trái cây có tính axit như chanh và các loại trái cây khác có chứa vitamin C rất có lợi cho việc thụ thai bé trai. Theo đó, trước khi muốn đúc con trai, chị em nên ăn nhiều bưởi, chanh và các loại quả khác giàu vitamin C này.

Ăn gì để sinh con trai

 

Bạn muốn có một bé trai? Đừng quên thực đơn đầy dinh dưỡng đã liệt kê phía trên nhé. Báo phụ nữ chúc các bố mẹ hoàn thành được tâm nguyện của mình.

 

Loading...

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg