BĐ châu Á 25/4: PSSI yêu cầu SC Heerenveen nhả người

BĐ châu Á 25/4: PSSI yêu cầu SC Heerenveen nhả người, Futsal Thái Lan tiến vào World Cup và rõ 8 đội vào vòng tứ kết U23 châu Á là những tin thể thao nổi bật nhất hôm nay.

PSSI yêu cầu SC Heerenveen nhả người

Nathan Tjoe-A-On đã trở lại CLB SC Heerenveen sau khi cùng U23 Indonesia vượt qua vòng bảng. Thầy trò HLV Shin Tae-yong có nguy cơ vắng trụ cột ở vòng 8 đội mạnh nhất. Được biết VCK U23 châu Á 2024 không thuộc FIFA Days nên các CLB không có nghĩa vụ nhả người. Dù vậy Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã đàm phán để CLB đang thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) chấp nhận cho Tjoe-A-On thi đấu cho U23 nước này hết vòng bảng.

BĐ châu Á 25/4
Nathan Tjoe-A-On (áo đỏ, số 23) là trụ cột của U23 Indonesia tại VCK U23 châu Á 2024

Hiện PSSI đang tích cực làm việc với SC Heerenveen để CLB này tiếp tục cho phép cầu thủ 22 tuổi thi đấu ít nhất xong vòng tứ kết.

Loading...

“Chúng tôi yêu cầu sự giúp đỡ của SC Heerenveen để Nathan có thể được phép tăng cường sức mạnh cho U23 Indonesia ở giai đoạn tiếp theo Cup bóng đá U23 châu Á 2024,” thành viên ban điều hành PSSI, ông Arya Sinulingga nói với truyền thông địa phương.

BĐ châu Á 25/4: Futsal Thái Lan tiến vào World Cup

Ngay từ đầu, Iraq thi đấu mạnh mẽ, khiến futsal Thái Lan lúng túng. Họ cắt được nhiều đường bóng nguy hiểm và dứt điểm quyết đoán. Từ một tình huống như vậy, Iraq mở tỷ số ở phút 3. Sau đó, Iraq chơi tự tin, khiến Thái Lan gặp nhiều khó khăn. Thái Lan mắc sai lầm khi thủ môn mất bóng, Iraq nhân cơ hội ghi bàn vào lưới trống ở phút 16.

Thái Lan làm cho trận đấu kịch tính. Vừa gỡ lại bàn thua ở phút 18, Thái Lan lại nhận thẻ đỏ. Sang hiệp 2, dù thiếu người nhưng Thái Lan vẫn trụ vững. Khi đủ quân số ở phút 4, Thái Lan lại dính thẻ đỏ. Tuy nhiên, Thái Lan vẫn phòng ngự cực tốt, không để thủng lưới thêm bàn nào. Thậm chí khi đủ quân số, họ còn gỡ hoà nhờ bàn của Janphon. Iraq bố trí chiến thuật power-play nhưng lại là con dao hai lưỡi, Iraq mất bóng và Thái Lan ấn định chiến thắng với tỷ số bóng đá 3-2. Chung cuộc, Thái Lan lội ngược dòng đầy bản lĩnh để vào bán kết futsal Châu Á và giành quyền dự World Cup.

Rõ 8 đội vào vòng tứ kết U23 châu Á

Theo tin BĐ châu Á ngày 25/4, Cho tới thời điểm này, 8 chiếc vé đi tiếp vào vòng tứ kết giải U23 châu Á 2024 đã được xác định. Nhóm 8 đội mạnh nhất gồm U23 Qatar, U23 Indonesia, U23 Hàn Quốc, U23 Nhật Bản, U23 Iraq, U23 Saudi Arabia, U23 Uzbekistan và U23 Việt Nam.

Sau khi màn đọ sức giữa U23 Uzbekistan và U23 Việt Nam diễn ra vào tối 23/04 kết thúc với kết quả bóng đá 3-0 nghiêng về Uzbekistan, 4 cặp đấu của vòng tứ kết chính thức được xác định. Hiện tại, đã biết được 2 cặp đấu trong nhóm 8 đội mạnh nhất gồm U23 Qatar gặp U23 Nhật Bản còn U23 Hàn Quốc sẽ chạm trán U23 Indonesia.

Xem thêm: Tin bóng đá chiều 24/1: Michael Carrick tự hào về các học trò

Xem thêm: Bóng đá VN ngày 8/5: Sao U23 Việt Nam chuẩn bị tái xuất

Loading...

"Những thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua những thông tin này bạn sẽ có thể hiểu biết nhiều hơn về lĩnh vực thể thao."

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg