Bóng đá VN 26/4: ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng cho trận play-off

Bóng đá VN 26/4: ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng cho trận play-off và Thể Công Viettel bổ nhiệm HLV người Brazil là những tin thể thao trong nước được bạn đọc quan tâm nhất hôm nay.

ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng cho trận play-off

Vào buổi chiều ngày 25/4, đội tuyển futsal Việt Nam đã ra sân tập luyện trong một tiếng đồng hồ. Trước khi bước vào phần hướng dẫn chiến thuật, HLV Diego Giustozzi đã động viên tinh thần của các học trò: “Tôi biết các bạn buồn vì thua Uzbekistan nhưng chúng ta hãy tự hào vì đã làm hết sức, chơi một trận đấu hay. Chúng ta hãy quên tỷ số của trận đấu nhưng hãy nhớ về chiến thuật, lối chơi, sự thể hiện của mình… trong trận đấu đó. Nếu các bạn làm được như thế trong 2 trận tới thì tôi tin chúng ta sẽ có cơ hội lớn để giành vé dự World Cup.”

Bóng đá VN 26/4
HLV Diego Giustozzi trong buổi tập chiều 25/4

Do phải thi đấu liên tục nên các buổi tập chuyên môn một ngày trước trận đấu cũng diễn ra khá nhẹ nhàng. Trong buổi tập này, HLV Diego Giustozzi thị phạm và hướng dẫn các cầu thủ một số bài tập về tấn công, dứt điểm cầu môn như thực hiện các tình huống cố định từ các pha đá phạt góc, đá phạt trực tiếp hay đá biên.

Loading...

Ở trận play-off vào ngày 26/4, ĐT futsal Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT futsal Kyrgyzstan. Theo các trang tin tổng hợp tỷ lệ kèo bóng đá, nếu giành chiến thắng, các học trò HLV Giustozzi Diego Raul sẽ đối đầu với đội thắng trong trận play-off giữa Afghanistan và Iraq. Nếu tiếp tục thắng lợi, futsal Việt Nam sẽ lần thứ ba góp mặt ở World Cup futsal.

Bóng đá Vn 26/4: Thể Công Viettel bổ nhiệm HLV người Brazil

CLB Thể Công Viettel đã chính thức đón chào tân HLV thể lực – chuyên gia người Brazil Juliano Vallim. Sự xuất hiện của HLV Vallim được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng nâng cao hiệu suất thi đấu trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

HLV Juliano Vallim sở hữu 15 năm kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thể lực. Ông từng làm việc tại các đội bóng danh tiếng ở quê hương Brazil như Santos, Cruzeiro và Corinthians. Với chuyên môn cao và tầm nhìn chiến lược, HLV Vallim hứa hẹn sẽ mang đến những cải thiện vượt bậc cho nền tảng thể lực của các cầu thủ Thể Công Viettel.

Chia sẻ với các trang tin bongdaso trong ngày ra mắt đội bóng, HLV Vallim nhấn mạnh: “Mục tiêu trước mắt của tôi là phối hợp cùng ban huấn luyện để xây dựng giáo án tập luyện phù hợp, giúp các cầu thủ đạt được thể trạng tốt nhất cho mật độ thi đấu dày đặc trong tháng 5 tới. Chúng tôi sẽ ưu tiên kiểm soát khối lượng tập luyện hợp lý và triển khai các phương án phục hồi tối ưu sau mỗi trận đấu. Tôi tin tưởng rằng với sự nỗ lực của toàn đội, Thể Công Viettel sẽ gặt hái được nhiều thành công trong giai đoạn sắp tới.”

Xem thêm: BĐ châu Á 25/4: PSSI yêu cầu SC Heerenveen nhả người

Xem thêm: Tin Man City 29/3: Man xanh thiệt quân trước trận gặp Arsenal

Loading...

"Những thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua những thông tin này bạn sẽ có thể hiểu biết nhiều hơn về lĩnh vực thể thao."

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg