Hung thủ vụ án nữ sinh bị cưỡng hiếp, sát hại sau khi gây án còn đi uống bia từng là giáo viên

Tin nóng: Nguyễn Anh Tú từng giảng dạy tại một trung tâm đào tạo lập trình, thiết kế đồ họa và mới nghỉ việc khoảng 4 ngày trước khi gây án.

Hung thủ vụ án nữ sinh bị cưỡng hiếp, sát hại sau khi gây án còn đi uống bia từng là giáo viên
Ảnh nghi phạm

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội bị cưỡng hiếp, sát hại khi đi tìm phòng trọ, trên mạng xã hội đã nhanh chóng truy tìm những thông tin liên quan đến nghi phạm.

Theo đó, Nguyễn Anh Tú đã tốt nghiệp đại học, từng là thầy giáo dạy đồ hoạ. Facebook cá nhân được cho là của anh ta có tên Thầy Tú ITPlus.

Theo ông Hoàng Văn Thắng, Giám đốc trung tâm đào tạo – nơi nghi phạm từng làm công tác giảng dạy, Tú giảng dạy bộ môn thiết kế đồ họa ở đây khoảng 2 tháng, trên cương vị thử việc với thời lượng lên lớp là 1 buổi/tuần. Đến ngày 30/5, trung tâm đã chấm dứt vì anh này không đáp ứng được công việc.

Sau 4 ngày nghỉ dạy, Tú đã gây ra vụ án. Theo lời khai của tên này, nghi phạm gặp chị T. trước cửa phòng trọ, thấy nữ sinh này xinh xắn nên Tú nảy ý đồ cưỡng bức.

Kiểm tra xung quanh không thấy có ai, nghi phạm Tú cầm hòn gạch đập vào đầu nạn nhân đồng thời bóp cổ ngăn nạn nhân kêu cứu.

Khi khống chế được nạn nhân trong phòng trọ, nghi phạm đã cưỡng hiếp nạn nhân mặc cho nạn nhân kêu la và chống cự quyết liệt. Trong khi nạn nhân chống cự, nghi phạm Tú đã dùng viên gạch dưới chân giường đập liên tiếp vào đầu nạn nhân dẫn đến tử vong. Mục đích là Tú làm cho cô gái ngất đi để cô gái có thể bên cạnh mình.

Sau khi thoả mãn thú tính, Tú vẫn kịp đi tìm điện thoại của nạn nhân rơi ở chỗ nào để cất đi nhưng không thấy. Suốt đêm hôm đấy (3/6), Tú loanh quanh bên nạn nhân và nghĩ có thể đây là lần cuối cùng được gặp con gái nên đã quan hệ nhiều lần. Đến 4h sáng do mệt nên Tú đã phủ chăn lên người nạn nhân rồi nằm bên cạnh ôm ngủ.

Sáng 4/6, khi tỉnh dậy, thấy tay, chân cô gái đã cứng, Tú nghĩ cô gái không qua khỏi còn bản thân không thoát khỏi sự trừng trị của pháp luật nên lấy chiếc xe máy của nạn nhân đi loanh quanh. Khi quay về phòng vào buổi trưa, thấy có mùi nên Tú đã ra cửa hàng tạp hoá mua lọ thuốc xịt phòng về xịt và lấy rượu xoa lên người cô gái.

Loading...

Đầu giờ chiều 4/6, có người gọi điện cho Tú thông báo có người nhà nạn nhân đến tìm. Biết không thể thoát tội, Tú đã lấy chăn phủ lên người cô gái rồi đóng cửa, bắt xe taxi ra phố Quan Hoa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) ngồi uống bia.

Sau đó, Tú gọi điện cho bố bảo mình đã gây ra trọng tội và từ giờ sẽ không làm phiền bố mẹ nữa. Sau khi nghe điện thoại của con trai, bố Tú đã dặn ở yên đó để ông đến đưa lên cơ quan công an đầu thú. Tuy nhiên, bố Tú chưa kịp đến thì cơ quan công an đã bắt giữ Tú ngay tại quán bia.

Loading...

"Thông tin chúng tôi cung cấp ở bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo, không thể thay thế cho lời khuyên chuyên nghiệp hoặc quyết định chính thức."

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg