Ferran Torres hẹn hò cùng con gái HLV Luis Enrique tại hội chợ giữa World Cup 2022

Cakhia tv trực tiếp bóng đá hôm nay đã ghi nhận thông tin cầu thủ Ferran Torres cùng bạn gái đến hội chợ. Được biết bạn gái của anh là con gái HLV Luis Enrique. Mặc dù đang trong thời gian tập trung thi đấu cùng ĐT Tây Ban Nha tại World Cup 2022 nhưng anh vẫn tranh thủ thời gian nghỉ để hẹn hò cùng bạn gái.

Cầu thủ chạy cánh cho ĐT Tây Ban Nha dành thời gian nghỉ ngơi bên bạn gái 

ĐT Tây Ban Nha đứng thứ 2 sau ĐT Nhật Bản tại bảng E

Bong da lu Hiện tại cầu thủ Ferran Torres đang tập trung cùng ĐT Tuyển Ban Nha để cùng các đồng đội thi đấu tại VCK World Cup 2022. Ở lượt trận cuối của bảng E, người hâm hộ đã có một phen thất vọng khi đội bóng xứ bò tót đã để thua Nhật Bản với tỷ số 1-2. Với kết quả này, ĐT Tây Ban Nha xếp vị trí thứ 2 tại bảng E sau ĐT Nhật Bản.

Ferran Torres hiện đang cùng ĐT Tây Ban Nha tham gia thi đấu tại World Cup

Ferran Torres tranh thủ đưa con gái HLV Luis Enrique đi xem hội chợ 

Sau lượt đấu cuối cùng của vòng bảng, ĐT Tây Ban Nha cùng ĐT Nhật Bản tiến vào vòng đấu loại trực tiếp gồm 16 đội. Tại đây họ sẽ phải đối đầu với đội tuyển Ma-Rốc. Đối thủ của họ không phải đội tuyển dễ để qua mặt được nên toàn đội phải tập trung thi đấu và luyện tập chăm chỉ. Mặc dù vậy họ vẫn có thời gian để nghỉ ngơi và Ferran Torres đã dẫn bạn gái đi xem hội chợ.

Mối duyên tiền định với con gái chiến lược gia ĐT Tây Ban Nha

Lương duyên nào dẫn Sira Martinez đến với học trò của bố mình 

Được biết cầu thủ 22 tuổi đã có mối tình ngọt ngào với con gái HLV Luis Enrique là Sira Martinez. Thời điểm hai người quen nhau là khi Ferran Torres đang thi đấu cho Manchester City, sau đó vào tháng 1 anh gia nhập Barcelona ở thành phố mà Sira sinh ra. 

Sira và Ferran xác nhận hẹn hò và đồng hành cùng nhau vào năm 2021

Ngoài xinh đẹp thì cô còn là một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội với 210 nghìn lượt người theo dõi trên instagram. Họ bắt đầu xác nhận hẹn hò vào năm 2021, đến nay cả Sira và Ferrran đều tròn 22 tuổi. Hiện tại hai người đang rất hạnh phúc và dành những giây phút quý giá bên nhau sau những ngày bận rộn với công việc.

Ferran Torres và Sira Martinez có một đêm thú vị ở Qatar

Hội chợ nơi mà cầu thủ ĐT Tây Ban Nha hẹn hò cùng con gái xinh đẹp của HLV trưởng là hòn đảo AI Maha ở Lusail. Đây chính là nơi sẽ tổ chức trận chung kết World Cup năm 2022. Hai người chụp ảnh vui vẻ và đăng tải lên trang cá nhân của Sira. 

Loading...

Cả hai đã có những phút giây thú vị cùng nhau tại đảo Al Maha ở Lusail

Ferran Torres và Sira Martínez đã có một đêm vui chơi đầy thú vị ở Qatar khi tham quan và trải nghiệm các trò chơi. Những bức hình và video ngắn mà Sira đăng tải trên mạng xã hội đã cho thấy họ họ rất hạnh phúc. Cặp đôi còn rất dễ thương khi đứng cùng khung hình khi đó bạn gái cầu thủ ôm một quả chuối bàng vàng.

Bài viết trên Cakhia TV đã kể cho các bạn nghe về chuyện tình lãng mạn của cầu thủ Ferran Torres cùng con gái HLV trưởng của ĐT Tây Ban Nha. Họ đã có những giây phút vui vẻ bên nhau sau những giờ tập căng thẳng của Torres. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm những tin tức thú vị xoay quanh mùa giải năm nay nhé.

Loading...

"Thông tin chúng tôi cung cấp ở bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo, không thể thay thế cho lời khuyên chuyên nghiệp hoặc quyết định chính thức."

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg