Arsenal Và Thương Vụ Hợp Đồng Với Adrien Rabiot

Cakhia tv thông tin về việc Arsenal đã có quyết định sẽ ký kết hợp đồng với Adrien Rabiot. CLB chủ quản Arsenal đã có những liên hệ với Adrien Rabiot để ký kết hợp đồng ở mùa giải sắp tới. Tuy nhiên đến nay thỏa thuận vẫn chưa có kết quả. Để hiểu rõ vấn đề này hãy đọc bài viết dưới đây.

Loading...

Adrien Rabiot và bản hợp đồng

Xem trực tiếp bóng đá hôm nay, có thể thấy Adrien Rabiot cùng đội tuyển Pháp đã có màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2022. Anh cùng tuyển Pháp đã xuất giành lấy vị trí á quân. Với thành tích trên anh đã lọt vào mắt xanh của CLB thành Pháo Thủ Luân Đôn.

Tóm tắt một vài thông tin về cầu thủ Adrien Rabiot

Adrien Rabiot là cầu thủ người Pháp thuộc quyền sở hữu của câu lạc bộ Juventus. Vị trí sở trường mà cầu thủ này đảm nhiệm tại câu lạc bộ đó là tiền vệ. Anh đã có 18 danh hiệu lớn trong màu áo của câu lạc bộ PSG. Và đỉnh cao nhất là ở năm 2018 và năm 2022 khi đội tuyển của anh lần lượt giành quán quân và Á quân World Cup.

Adrien Rabiot có màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2022

Adrien Rabiot có màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2022

Adrien Rabiot và lời hỏi thăm của Man United

Trong màu áo của câu lạc bộ Juventus trước đó câu lạc bộ Manchester United đã có ý hỏi mua Adrien Rabiot. Tuy nhiên mức giá mà Juventus đưa ra là khá cao so với kinh tế của Man United. Cùng với đó mức lương mà cầu thủ người pháp đưa ra khiến cho việc thỏa thuận không thành công.

Mu thất bại trong việc chiêu mộ Adrien Rabiot

Mu thất bại trong việc chiêu mộ Adrien Rabiot

Arsenal muốn sở hữu tiền vệ Adrien Rabiot

Giới chức thành Luân Đôn cho hay Pháo thủ hiện tại đang rất muốn có chữ ký của Adrien Rabiot. Arsenal đang cố gắng đưa tiền vệ này từ Juventus về thi đấu cho mình. Tuy nhiên các thỏa thuận gần như chưa có kết quả. Vậy lý do là gì hãy đọc phần dưới đây.

Quá trình đàm phán với Adrien Rabiot của Arsenal

Nhiều nguồn tin cho hay tiền đạo người Pháp đã sẵn sàng rồi câu lạc bộ cũ để tới Anh đá bóng. Arsenal hiện tại đang đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Chính vì vậy nếu sở hữu thêm tiền vệ người Pháp chẳng khác nào hổ mọc thêm cánh.

Tuy nhiên để có thể vô địch ngoại hạng Anh năm nay, Arsenal cần thêm một tiền vệ chất lượng. Adrien Rabiot cùng với Saka và Partey sẽ là bộ ba vô đối mà Pháo Thủ nhắm tới. Việc thỏa thuận với Adrien Rabiot cho đến nay vẫn chưa có kết quả khả quan.

Arsenal rất muốn sở hữu tiền vệ người Pháp Adrien Rabiot

Arsenal rất muốn sở hữu tiền vệ người Pháp Adrien Rabiot

Lý do khiến Adrien Rabiot với Arsenal đàm phán chưa có kết quả

Một trong những lý do khiến cho việc thỏa thuận giữa Arsenal và Adrien Rabiot chưa thành công đó là tiền. Tiền vệ người Pháp muốn Pháo Thủ cho anh 200 nghìn bảng trên 1 tuần. Nếu chấp nhận, Arsenal sẽ sở hữu Adrien Rabiot trong 3,5 năm tới.

Tuy nhiên mức lương mà Pháo Thủ đưa ra chỉ khoảng 120 nghìn bảng 1 tuần, Chính vì vậy mà thỏa thuận giữa anh và Arsenal vẫn chưa có kết quả. Trong quá khứ MU cùng từng thất bại khi chiêu mộ tiền vệ này. Bởi mức lương mà anh đưa ra là quá lớn so với ngân sách tổng.

Như vậy, Adrien Rabiot sẽ có bản hợp đồng với Arsenal trong vòng 3,5 năm nếu như thỏa thuận về tiền lương được thông qua. Arsenal sẽ cần phải cân nhắc thêm trong khoảng thời gian tới để đưa ra quyết định. Với bài viết trên hy vọng có thể cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết.

Loading...

"Thông tin chúng tôi cung cấp ở bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo, không thể thay thế cho lời khuyên chuyên nghiệp hoặc quyết định chính thức."

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg