Cách làm nước sốt bánh mì chảo ngon tuyệt hảo

Bánh mì chảo hiện là món ăn trào lưu đang được nhiều người yêu thích hiện nay. Món ăn không chỉ thơm ngon, hương vị đặc biệt mà còn có cách trình bày rất thu hút. Bánh mì chảo cũng là lựa chọn cực hay cho bữa sáng đầy dinh dưỡng đấy. Sự kết hợp của bánh mì, trứng gà, xúc xích, thịt heo muối serrano, pate, các loại rau thơm sẽ cung cấp cho bạn đủ năng lượng để bắt đầu ngày mới. Và có một phần cực kỳ quan trọng nữa đó chính là phần nước sốt. Cách làm nước sốt bánh mì chảo cũng cực kỳ đơn giản.

Bạn không cần tốn kém để ra quán ăn mà còn thể thưởng thức ngay món ăn này tại gian bếp ấm cúng của gia đình. Chị em triển ngay công thức mà tapchiphunu.net.vn đưa ra nhé.

Loading...

cách làm nước sốt bánh mì chảo

Tổng hợp những cách làm nước sốt bánh mì chảo ngon tuyệt hảo

Cách làm sốt khoai tây bánh mì chảo

cách làm nước sốt bánh mì chảo

Nước sốt khoai tây bánh mì chảo được xem là loại nước sốt phổ biến thông dụng và phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Trong đó sốt khoai tây bánh mì chảo ăn kèm với rau vừa chuẩn vị mà không bị ngấy, cách thực hiện vô cùng đơn giản. Đặc biệt ăn sáng cực kì phù hợp.

 Nguyên liệu:

  • 3 – 4 quả khoai tây
  • 3 quả cà chua
  • 1 củ hành tây

Cách pha chế sốt khoai tây bánh mì chảo

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu, khoai tây và cà chua, hành tây rửa sạch sau đó gọt bỏ vỏ

Bước 2: Cà chua thái hạt lựu sau đó rim trên chảo cùng với gia vịt bột nêm và nước mắm để thu về một hỗn hợp sệt

Bước 3: Hấp chín khoai tây và nghiền nhuyễn sau đó cho vào cùng cà chua đã được rim chín và đảo đều tay thành hỗn hợp sốt hòa quyện. Đừng quên cho thêm một chút tương ớt và nước lọc để sốt có màu sắc đẹp và bắt mắt hơn.

Như vậy các bạn đã hoàn tất cách làm nước sốt bánh mì chảo với khoai tây.

Cách làm nước sốt bánh mì áp chảo sườn kho

Nước sốt bánh mì áp chảo sườn kho cách làm không khó, bạn chỉ cần chuẩn bị các nguyên liệu và thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

Nguyên liệu cần chuẩn bị

  • 300gr sườn heo
  • 150ml nước dừa
  • 3 củ hành tím
  • 1 củ tỏi
  • 3 muỗng cafe dầu hào
  • 1 muỗng cafe dầu ăn
  • 1 muỗng cafe bột năng
  • Gia vị: Nước mắm, đường, muối, tiêu, hạt nêm

Các bước thực hiện

Bước 1: Rửa sạch sườn non với nước muối pha loãng rồi đem luộc sơ qua để loại bỏ các tạp chất bẩn trong sườn rồi chặt thành các miếng vừa ăn (giống như cách chặt sườn xào chua ngọt).

Bước 2: Hành tím và tỏi cũng bóc vỏ xay như công thức 1 rồi cho vào ướp cùng sườn. Nêm thêm chút gia vị để sườn đậm đà ngon hơn. Tỷ lệ ướp: 2 muỗng cafe nước mắm, 2 muỗng cafe dầu hào, 2 muỗng cafe đường, 1 muỗng cafe hạt nêm, 1 muỗng cafe tiêu rồi trộn thật đều và ướp khoảng 30 phút.

Bước 3: Cho dầu ăn vào chảo đun nóng lên rồi cho 2 muỗng cafe đường vào đun, để tạo nước hàng. Khi nào đường chuyển sang màu cánh gián thì cho sườn vào xào cho săn lại.

Bước 4: Cho nước dừa tươi vào đun sôi và nêm thêm 1muỗng cafe nước mắm, 1 muỗng cafe dầu hào và hầm khoảng 30 phút để sườn mềm.

Bước 5: Khi sườn đã mềm thì bạn lấy sườn ra. Cho bột năng vào bát rồi cho một chút nước vào khuấy đều rồi đổ vào nước sườn đun cho đến khi sánh lại là được.

Thành phẩm

Nước sốt sườn kho có vị thơm của nước dừa, vị ngọt từ xương sườn ăn kèm bánh mì thì ngon hết nước chấm

Vừa rồi chúng tôi đã hướng dẫn bạn những cách làm nước sốt bánh mì chảo cực thơm ngon với công thức vô cùng hấp dẫn.

=>> Xem thêm về đùi heo muối Iberico Tây Ban Nha nhập khẩu chính hãng 100% giá tốt tại Tomimarkets. Thịt heo Iberico – thịt heo ngon nhất thế giới

Loading...

"Thông tin chúng tôi cung cấp ở bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo, không thể thay thế cho lời khuyên chuyên nghiệp hoặc quyết định chính thức."

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg