Cô gái phẩu thuật thẩm mỹ 200 lần rồi vẫn chưa ”cai nghiện” làm đẹp được.

Tin tức : Trải qua 200 lần phẩu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ trên toàn cơ thể, với tổng số tiền lên tới 15 tỷ đồng cho công cuộc làm đẹp bằng dao kéo.

Nhân vật được biết đến với 200 lần ”lên thớt” là Pixee Fox. Cô gái gốc Thủy Điển này  chỉ mới bước sang tuổi 27 đã chi trả 15 tỷ đồng để dành cho những ca phẩu thuật thẩm mỹ của mình.

Cô đã trải qua 200 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có được thân hình như mình muốn.

Nâng ngực, hút mỡ, phẫu thuật tạo hình trán và đùi dưới, độn mông, cắt mí, cấy màu mắt, thậm chí là cắt bỏ 6 xương sườn để có vòng eo con kiến. Đấy là những cuộc phẩu thuật cô đã làm đạt đến 200 lần. Cô từng phản đối phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng sau khi nhận ra hiện thực quá khác xa so với tưởng tượng nên cô đã gạt bỏ ý nghĩ đó, và bắt đầu tiến hành các cuộc phẩu thuật đơn giản cho đến phức tạp, với mong muốn đạt được vẻ đẹp hoàn hảo như cô thích.

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc loại bỏ xương sườn của mình để đạt được vòng eo ”con kiến” chưa ?

Cô Pixee Fox là người đầu tiên trên thế giới thực hiện ca phẩu thuật cắt bỏ 6 chiếc xương sườn để đạt được vòng eo ưng ý.  Cô cho biết bản thân giống như là một công trình khoa học, người đi tiên phong đóng vai trò thúc đẩy và phát triển ngành công nghiệp làm đẹp.

Cô đã phẩu thuật cắt bỏ 6 chiếc xương sườn để có vòng eo con kiến.

Để thay đổi màu mắt của mình sang màu xanh dương nhạt Pixee Fox đã phải bay đến Ấn Độ để tiến hành phẩu thuật cấy màu mắt, nó được xem là 1 ca phẩu thuật vô cùng nguy hiểm mà không thể thực hiện ở châu Âu hay Mỹ. Để có được chiếc cằm như hiện tại cô đã phải đến Hàn Quốc để phẩu thuật, tuy nhiên không may sau đó hàm của cô đã bị vỡ, cô lại phải quay trở lại Hàn Quốc để sửa hàm.

Với hy vọng sẽ đánh bại được người phụ nữ hiện đang giữ danh hiệu “Người có vòng eo nhỏ nhất thế giới”. Sau cuộc phẩu thuật cắt 6 chiếc sườn của mình hiện tại để cố gắng thu nhỏ vòng eo hơn nữa cô đang đeo đai nịt ngực gọng sắt.

Cô mong muốn là người sỡ hửu vòng eo bé nhất trên thế giới.

Tuy bản thân đã trải qua 200 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng cô không khuyến khích mọi người phẩu thuật thẩm mỹ, bởi nó không phù hợp với tất cả mọi người. Không phải ai cũng có thể chịu đựng và làm được như cô.

Pixee cho biết, trong tương lai cô vẫn còn tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần nữa. Và sắp tới, có thể là từ phần cổ trở lên. Cô chắc chắn rằng, khi nhìn thấy ngoại hình mới của mình, mọi người sẽ vô cùng ngạc nhiên. Dù đã được đảm bảo nhưng với số ca phẫu thuật lên tới con số khổng lồ, mọi người vẫn khuyên cô nên cẩn thận.

 

Loading...

 

Loading...

"Thông tin chúng tôi cung cấp ở bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo, không thể thay thế cho lời khuyên chuyên nghiệp hoặc quyết định chính thức."

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg