Chuyển nhượng Barca 24/3: Barca rộng cửa chiêu mộ Onana

Chuyển nhượng Barca 24/3: Barca rộng cửa chiêu mộ Onana; Đối tác ra giá 100 triệu, Barca chốt vội vụ Raphinha…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Barca rộng cửa chiêu mộ Onana

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Amadou Onana đang nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng hàng đầu. Trong đó có Man Utd hay Arsenal, những đội bóng cần sự thay thế cho Casemiro và Thomas Partey. Tuy nhiên, đội bóng đang chiếm lợi thế để giành chữ ký của tiền vệ người Bỉ lại đang là Barca.

GĐTT Deco đã có những liên hệ với Everton, qua đó hy vọng có được chữ ký của Onana ở Hè 2024. Do đang gặp những vấn đề tài chính, đội chủ sân Camp Nou ưu tiên phương án đổi cầu thủ với Everton. Theo tìm hiểu phu nu news, một trong các cầu thủ Ansu Fati, Clement Lenglet, Sergino Dest (cả 3 hiện được cho mượn) hoặc Fermin Lopez vào điều khoản chuyển nhượng Amadou Onana.

Chuyển nhượng Barca 24/3: Barca rộng cửa chiêu mộ Onana
Chuyển nhượng Barca 24/3: Barca rộng cửa chiêu mộ Onana

Đối tác ra giá 100 triệu, Barca chốt vội vụ Raphinha

Ngôi sao người Brazil dù thể hiện màn trình diễn không quá tệ kể từ lúc cập bến Camp Nou, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, việc Barca đang sở hữu những lựa chọn chất lượng ở hành lang cánh như Lamine Yamal hay Joao Felix (cầu thủ họ dự định sẽ mua đứt từ Atletico Madrid) khiến Raphinha không còn giữ được vị thế.

Theo đánh giá thể thao, nếu chia tay cựu sao Leeds United, họ sẽ thu về khoản kinh phí khổng lồ từ đó giải quyết bớt cơn khủng hoảng tài chính.

Không chỉ các đội bóng ở Premier League, mà những đại gia Ả Rập cũng đang để mắt đến ngôi sao chạy cánh xứ Samba. Nguồn tin từ nhà báo Joaquim Piera tiết lộ, Al Hilal đã đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu euro cho Raphinha và Barca hoàn toàn hài lòng với mức giá này. Không những thể, đội bóng đang dẫn đầu Saudi Pro League còn sẵn sàng trả mức lương gấp 3 để thuyết phục anh rời Camp Nou.

Barcelona từ chối lời đề nghị “điên rồ” trị giá 200 triệu Euro cho Yamal

Chủ tịch Barcelona Joan Laporta tuyên bố rằng câu lạc bộ gần đây đã từ chối lời đề nghị trị giá 200 triệu Euro cho Lamine Yamal trong bối cảnh Paris Saint-Germain quan tâm.

Loading...

Phát biểu với SPORT, Laporta cho biết: “Chúng tôi nhận được những lời đề nghị cho những cầu thủ như Lamine Yamal, với giá 200 triệu Euro, và chúng tôi đã từ chối. Chúng tôi tin tưởng vào cậu bé, vào tương lai của cậu ấy và ngược lại, chúng tôi không có nhu cầu.”

Xem thêm: Chuyển nhượng TBN 30/1: Real có đối trọng lớn trong thương vụ Davies

Xem thêm: Tin chuyển nhượng ngày 22/3: Bayern sẵn sàng đổi người với Barca

Loading...

"Những thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua những thông tin này bạn sẽ có thể hiểu biết nhiều hơn về lĩnh vực thể thao."

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg