Tin bóng đá 16/4: Arteta vẫn tin Arsenal lật đổ Man City

Tin bóng đá 16/4: Arteta vẫn tin Arsenal lật đổ Man City và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Arteta vẫn tin Arsenal lật đổ Man City

Thất bại trước Aston Villa rõ ràng chưa thể đánh gục ý chí của HLV Mikel Arteta, thuyền trưởng Arsenal vẫn mạnh dạn tuyên bố mọi thứ đang trong tầm kiểm soát và sẵn sàng lật đổ Man City ở mùa này.

“Khi bạn phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc và khó khăn, thì sai số sẽ xảy ra. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi. Chúng tôi phải nhanh chóng đứng dậy sau thất bại”.

Tin bóng đá 16/4: Arteta vẫn tin Arsenal lật đổ Man City
Tin bóng đá 16/4: Arteta vẫn tin Arsenal lật đổ Man City

Siêu máy tính dự đoán đua vô địch Ngoại hạng Anh

Loading...

Theo dự đoán mới nhất của siêu máy tính Opta, Man City là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh với 70,1% cơ hội nâng cao chiếc cúp. Trước vòng 33, Man City không quá áp đảo với 40,6% cơ hội giành chức vô địch.

Theo tìm hiểu bóng đá số, cơ hội vô địch của Arsenal bị ảnh hưởng đáng kể, giảm mạnh 12% xuống còn 18,3%. Liverpool cũng sa sút đáng kể, với xác suất giảm 17,4%, khiến “Lữ đoàn đỏ” chỉ còn 11,7% cơ hội vô địch.

Real Madrid điền tên cầu thủ bị treo giò vào danh sách đá trận lượt về với Man City

Trên trang chủ, Real Madrid vừa công bố danh sách 22 cầu thủ tham dự trận lượt về Tứ kết Champions League với Man City vào giữa tuần này. Cầu thủ gây chú ý và tò mò nhất trong danh sách là tiền vệ Aurelien Tchouameni.

Theo qui định của Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA), Tchouameni bị treo giò ở trận tái đấu Man City vì đã nhận 3 thẻ vàng ở Champions League mùa này. Không đủ điều kiện thi đấu ở Etihad nhưng tiền vệ người Pháp vẫn được đăng kí khiến người hâm mộ đặt câu hỏi về quyết định của Ancelotti.

Nếu cố tình để Tchouameni ra sân đấu Man City, Real Madrid sẽ bị phạt nặng, thậm chí xử thua. Vào năm 2015, Los Blancos đã bị loại khỏi Copa del Rey sau khi sử dụng 1 cầu thủ không đủ điều kiện thi đấu. Khi đó, Denis Cheryshev bị treo giò nhưng vẫn vào sân chơi cho đội bóng Hoàng gia ở trận gặp Cadiz tại vòng 1/16

Mất Tchouameni là tổn thất lớn với Real Madrid. Cuối tuần vừa qua, tiền vệ 100 triệu euro đã lập siêu phẩm “nã đại bác” ở cự li hơn 30m giúp Real Madrid hạ Mallorca với kết quả bóng đá hôm nay 1-0, qua đó tiến gần hơn tới chức vô địch La Liga.

Từ đầu mùa, Tchouameni thường xuyên bị kéo xuống đá cặp trung vệ với Antonio Rudiger vì hàng thủ sứt mẻ do chấn thương. Tuy nhiên, hiện Nacho Fernandez hoặc Eder Militao có thể đảm nhận ví trí của Tchouameni.

Xem thêm: Tin Man City 29/3: Man xanh thiệt quân trước trận gặp Arsenal

Xem thêm: BĐ châu Á 25/4: PSSI yêu cầu SC Heerenveen nhả người

Loading...

"Những thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua những thông tin này bạn sẽ có thể hiểu biết nhiều hơn về lĩnh vực thể thao."

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg