Tin chuyển nhượng ngày 22/3: Bayern sẵn sàng đổi người với Barca

Tin chuyển nhượng ngày 22/3: Bayern sẵn sàng đổi người với Barca, Erik Ten Hag đã xác định bến đỗ mới.…… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Bayern sẵn sàng đổi người với Barca

Bayern Munich được cho là sẵn sàng xem xét việc đổi Joshua Kimmich lấy Ronald Araujo của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Diario AS đưa tin rằng Bayern biết Barca không đủ khả năng chi trả mức giá 70-80 triệu euro cho Kimmich nhưng họ có thể quan tâm đến một thỏa thuận hoán đổi tiềm năng.

Kimmich đã được liên kết với Blaugrana trước đây, đặc biệt khi Xavi rất muốn đưa về tuyển thủ Đức và ngày càng có nhiều đồn đoán rằng anh có thể rời Allianz Arena vào mùa hè này.

Ngôi sao của Bayern sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2025, điều đó có nghĩa là rất có thể câu lạc bộ sẽ bán anh đi để tránh viễn cảnh mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do sau một năm nữa.

Tin chuyển nhượng ngày 22/3: Bayern sẵn sàng đổi người với Barca
Tin chuyển nhượng ngày 22/3: Bayern sẵn sàng đổi người với Barca

Theo du doan bong da, Araujo đã được Bayern Munich nhắm đến. Báo chí châu Âu cho rằng câu lạc bộ nước Đức sẽ tiếp tục quan tâm hậu vệ này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Erik Ten Hag đã xác định bến đỗ mới

Theo Daily Record, Erik Ten Hag luôn muốn được làm việc tại cả 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu và ngày ông chia tay đội chủ sân Old Trafford sẽ không còn xa.

Trước đó, sau khi có quãng thời gian làm việc tại Bayern Munich II, Ten Hag chuyển hướng sang Eredivisie để cầm đội Utrecht và Ajax, trước khi cập bến Man United vào mùa hè năm 2022.

Ngoài ra, The Sun cũng báo cáo rằng Erik Ten Hag sẽ không còn nắm quyền ở mùa giải mới, đây là thông tin khá sốc khi mà trong nhiều ngày liên tiếp, thông tin Jim Ratcliffe tin tưởng tuyệt đối còn lan tràn khắp đường phố.

Real Madrid xác nhận vụ bán Rodrygo cho MU

Real Madrid đang gấp rút hoàn tất thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo nhiều nguồn tin, Los Blancos không mất phí chiêu mộ Mbappe, nhưng họ sẽ phải đáp ứng cho tiền đạo này mức lương rất cao. Để có thể đáp ứng mức lương cho Mbappe, Real Madrid đang cân nhắc bán đi một số cầu thủ, và Rodrygo là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Don Balon tiết lộ Real có thể sẽ bán Rodrygo với giá từ 100 đến 130 triệu euro, qua đó thu về một khoản tiền lớn để trả lương cho chân sút người Pháp.

Theo tìm hiểu bóng đá số, Manchester United là một trong những đội bóng quan tâm đến Rodrygo. Quỷ đỏ đang hy vọng cải tổ đội hình và Rodrygo được đánh giá là một mục tiêu tiềm năng. Tuyển trạch viên của MU đánh giá cao tài năng của Rodrygo và đội bóng nước Anh sẵn sàng chi 100 đến 130 triệu euro cho thương vụ này.

Loading...

Tuy nhiên, theo Defensa Central, Real Madrid không có ý định bán Rodrygo. Chủ tịch Florentino Perez muốn tạo ra bộ ba tấn công nguyên tử với Rodrygo, Vinicius Junior và Kylian Mbappe ở mùa giải tới. Do đó, đại diện La Liga sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho Rodrygo.

Xem thêm: Chuyển nhượng chiều 2/4: Chia tay Barca, Alonso có bến đỗ mới

Xem thêm: Chuyển nhượng BĐ Anh ngày 5/3: Liverpool gia hạn Robertson

Loading...

"Những thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua những thông tin này bạn sẽ có thể hiểu biết nhiều hơn về lĩnh vực thể thao."

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg