Chuyển nhượng chiều 2/4: Chia tay Barca, Alonso có bến đỗ mới

Chuyển nhượng chiều 2/4: Chia tay Barca, Alonso có bến đỗ mới, Christian Eriksen sẽ được Man Utd cho phép ra đi….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Chia tay Barca, Alonso có bến đỗ mới

Alonso không thiếu những lựa chọn chất lượng sau khi rời Barcelona. Theo báo cáo mới nhất từ Cadena SER, Alonso đã đạt thỏa thuận gia nhập Atletico Madrid. Đôi bên đã thống nhất các điều khoản trong hợp đồng.

Như vậy, nhiều khả năng Atletico Madrid sẽ chiêu mộ Alonso theo dạng miễn phí. Hậu vệ 33 tuổi hứa hẹn bổ sung thêm kinh nghiệm, chiều sâu đội hình cho đội bóng thủ đô Madrid. Cựu sao Chelsea có thể chơi tốt ở hai vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái.

Loading...
Chuyển nhượng chiều 2/4: Chia tay Barca, Alonso có bến đỗ mới
Chuyển nhượng chiều 2/4: Chia tay Barca, Alonso có bến đỗ mới

Theo tìm hiểu bóng đá số mùa giải năm nay, Alonso thường xuyên ngồi ngoài bởi chấn thương. Hậu vệ 33 tuổi dính chấn thương vào tháng 12. Alonso đã ‘mất tích’ ở La Liga kể từ tháng 10 năm ngoái.

Christian Eriksen sẽ được Man Utd cho phép ra đi

Theo Daily Mirror, Christian Eriksen sẽ được phép rời Manchester United theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn vào mùa hè này.

Theo tìm hiểu bóng đá số cầu thủ người Đan Mạch hiện đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng ở Old Trafford. Cầu thủ 32 tuổi này mở đầu cho chế độ INEOS mới, chế độ này sẽ chú trọng hơn đến việc ký hợp đồng với những cầu thủ trẻ hơn. Joao Gomes của Wolves cùng với một số ngôi sao được để ý.

Neymar và Barca vẫn chưa có động thái gì

Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, không có liên lạc nào giữa Barcelona và người đại diện của Neymar, bất chấp chuyến thăm gần đây của chân sút người Brazil tới Barcelona.

Mùa hè năm ngoái, đã có những tin đồn liên quan đến cầu thủ này và câu lạc bộ xứ Catalan, đặc biệt là sau khi PSG tỏ ra không quan tâm đến anh. Chấn thương đầu gối mà Neymar đang phải chịu đã khiến tương lai của anh rơi vào tình trạng không chắc chắn.

Man Utd gặp đối thủ cứng cựa

Man Utd sẽ phải cạnh tranh với Man City để giành lấy chữ ký của hậu vệ phải Jeremie Frimpong thuộc biên chế Bayer Leverkusen. Điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này chỉ là 35 triệu bảng và có hiệu lực vào mùa hè năm nay. Mùa này, Frimpong chơi tuyệt hay, qua đó góp công lớn giúp Bayer Leverkusen bỏ xa Bayern Munich tới 13 điểm trên BXH Bundesliga.

Ngoài ra website của chúng tôi cũng giúp bạn đọc cập nhật tỷ số bóng đá trực tuyến của các giải đấu lớn như: Anh, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Cup C1, C2,…..

Xem thêm: Chuyển nhượng TBN 30/1: Real có đối trọng lớn trong thương vụ Davies

Xem thêm: Chuyển nhượng Barca 24/3: Barca rộng cửa chiêu mộ Onana

Loading...

"Những thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua những thông tin này bạn sẽ có thể hiểu biết nhiều hơn về lĩnh vực thể thao."

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg