Nhận định bóng đá Bilbao vs Alaves, 03h00 ngày 17/3

Nhận định bóng đá Bilbao vs Alaves, 03h00 ngày 17/3. Phân tích kèo, đội hình, lực lượng, chuyên gia thể thao dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Bilbao vs Alaves, 03h00 ngày 17/3

Bilbao đang tỏ ra rất quyết tâm trong cuộc đua vào Top 4 La Liga mùa này. Sự thay đổi lớn nhất có lẽ là việc HLV Ernesto Valverde trở lại dẫn dắt đội bóng xứ Basque. Với sự trở lại của Valverde, Bilbao đã thể hiện sự tấn công linh hoạt hơn, với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm ở mỗi trận đấu.

Hiện tại, Bilbao đã có được 53 điểm sau 28 vòng đấu và đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga, chỉ kém đội thứ tư Atletico Madrid vỏn vẹn 2 điểm. Một chiến thắng trước Alaves sẽ giúp Bilbao chiếm lấy vị trí của Atletico.

Bên cạnh đó, Bilbao đang thể hiện sức mạnh mạnh mẽ trên sân nhà, khi đã bất bại trong 16 trận gần nhất trên mọi đấu trường, với 12 chiến thắng và 4 trận hòa. Đặc biệt, tại La Liga, họ đã có được 10 chiến thắng trên sân nhà.

Nhận định bóng đá Bilbao vs Alaves, 03h00 ngày 17/3
Nhận định bóng đá Bilbao vs Alaves, 03h00 ngày 17/3

Tuy Alaves cũng có phong độ khá ấn tượng gần đây, nhưng thi đấu trên sân San Mames luôn là một thử thách lớn đối với họ. Trên sân đối phương mùa này, thầy trò HLV Luis Garcia Plaza cũng không thể thể hiện được phong độ tốt, chỉ có được 2 chiến thắng trong 8 chuyến làm khách gần đây.

Với những yếu tố này, có thể dự đoán rằng Bilbao sẽ tiếp tục mạnh mẽ và có thể giành chiến thắng trước Alaves trên sân nhà San Mames lần này.

Phân tích kèo Bilbao vs Alaves, 03h00 ngày 17/3

Trận đấu giữa Bilbao và Alaves không chỉ là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng cùng nguồn gốc ở xứ Basque mà còn là cuộc chiến giành điểm quan trọng trong cuộc đua vào Top 4 La Liga. Các cổng game đánh giá rằng Bilbao có lợi thế khi xem xét các yếu tố kỹ thuật và phong độ gần đây.

Trước tiên, khi xét về kèo châu Á, Bilbao thể hiện sự ổn định hơn so với Alaves. Bilbao đã thắng 3 trong 4 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội tại La Liga, cùng với 5 chiến thắng trong 8 trận gần nhất. Trong khi đó, Alaves đã thua 4 trong 6 trận gần đây. Sự ổn định này là lý do mà giới mộ điệu có thể tin tưởng và đặt kèo bóng đá hôm nay vào Bilbao ở trận đấu này.

Thêm vào đó, Bilbao có thói quen ghi bàn trong hiệp 1, đặc biệt trên sân nhà San Mames. Họ đã ghi bàn trong hiệp 1 trong 4 trong 5 cuộc đối đầu gần nhất và 4 trong 5 trận gần đây. Sự khả năng này càng được củng cố bởi tỷ lệ cược kèo Bilbao ghi bàn hiệp 1 ở trận này, được đánh giá là rất cao, đặt 1 ăn 1,56.

Cuối cùng, Bilbao có lợi thế về phòng ngự khi họ thường xuyên giữ sạch lưới nhà khi đối đầu với Alaves. Trong 5 cuộc đối đầu gần nhất, Bilbao không để thủng lưới bàn nào, và điều tương tự cũng xảy ra trong 7 trong 9 lần đón tiếp Alaves tại sân nhà San Mames. Điều này cho thấy Bilbao có khả năng giữ sạch lưới nhà ở trận đấu sắp tới, giúp họ tạo ra sức ép lớn đối với đối thủ.

Đội hình dự kiến Bilbao vs Alaves

Bilbao (4-2-3-1): Unai Simon; Marcos, Vivian, Yeray Alvarez, Lekue; Prados, Ruiz de Galarreta; Inaki Williams, Sancet, Nico Williams; Guruzeta.

Loading...

Alaves (4-3-3): Sivera; Sola, Abqar, Marin, Carballo; Guevara, Guridi, Blanco; Vicente, Omorodion, Rioja.

Xem thêm: Nhận định Western Sydney vs Western United 15h45 ngày 8/3

Dự đoán tỷ số bóng đá hôm nay: Bilbao 2-0 Alaves

Loading...

"Những thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua những thông tin này bạn sẽ có thể hiểu biết nhiều hơn về lĩnh vực thể thao."

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg