Bắt bài lời nói dối của các chàng trai thuộc nhóm nguyên tố Nước

Các chàng trai luôn ngọt ngào với người yêu của mình, tuy nhiên trong những lời ngọt ngào đó có bao nhiêu phần trăm là dối trá. Cùng  báo phụ nữ bắt bài lời nói dối của các chàng trai thuộc nhóm nguyên tốNước : Song Ngư (20/2 – 20/3), Bọ Cạp (24/10 – 22/11) và Cự Giải (22/6 – 22/7) nhé!

1/ Bắt bài lời nói dối của nam Song Ngư (20/2 – 20/3)

Song Ngư dịu dàng và không muốn làm tổn thương người khác. Chính vì thế mà, xem tuoi xemtuoi.com.vn cho hay chàng trai này luôn vẽ ra một viễn cảnh tốt đẹp bằng những lời nói để làm vui lòng bạn, cho dù thực tế là chàng cũng không chắc có thực hiện được hay không.

Với trí tưởng tượng vô cùng phong phú của mình, đôi lúc chàng làm bạn không phân biệt được đâu là thực tế và đâu là ảo mộng. Yêu Song Ngư, bạn phải có đủ nhạy cảm và lý trí mới không bị ru ngủ bởi những lời mật ngọt ấy.

Hay nói dối nhưng hầu hết là những lời nói dối vô hại khi cần thiết, nói dối với mục đích tốt. Song Ngư là người chín chắn khi biết rằng lúc nào không nên nói ra sự thật và cần che giấu nó bằng những lời nói dối vô hại.

Loading...

bat-bai-loi-noi-doi-cua-nam-hoang-dao-thuoc-nhom-nguyen-to-nuoc

2/ Bắt bài lời nói dối của nam Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Lời nói : “Anh không quan tâm!”

Đây có lẽ là câu nói không thể không nhắc đến khi nói về Bọ Cạp. Thực ra là anh RẤT quan tâm đấy, anh chỉ không thích thể hiện nó ra thôi.Bọ Cạp có thể tỏ ra lạnh lùng và dửng dưng trước chuyện người yêu trò chuyện với các chàng trai khác, nhưng bản chất ghen tuông và thích kiểm soát sẽ khiến bên trong họ họ sôi sục như lò bát quái. Xem tử vi 12 cung hoang dao cho hay anh ấy cũng chẳng quan tâm đến thân hình của các cô gái đẹp khác đâu, anh chỉ trộm nhìn thèm khát một (vài) giây rồi lại quay về với tâm hồn đẹp của người con gái anh yêu ngay thôi mà.

Anh không quan tâm, nhưng ngay sau lưng em thì anh sẵn sàng mò mẫm, lùng sục và nghiên cứu tất tần tật về những điều anh không quan tâm ấy đấy.

3/ Bắt bài lời nói dối của nam Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu có người yêu thuộc cung Cự Giải, bạn cần hiểu rằng những lúc chàng nói không sao và hơi né tránh tức là có chuyện. Còn khi Cự Giải vẫn chủ động quan tâm, chăm sóc, chiều chuộng, cười nói vui vẻ và dành cho bạn những cử chỉ lãng mạn thì mọi chuyện vẫn đang tiến triển tốt đẹp đấy.

Gạt lớp đường bọc bên ngoài, người yêu của Cự Giải hãy hiểu rằng “Chỉ cần em thích cái anh thích là được rồi. Anh sẽ ngầm huấn luyện sao cho cái em thích cũng vừa mắt và vừa ý anh.”

Loading...

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg