Xem tử vi tuổi Hợi thứ bảy ngày 12/10/2019

Mời các bạn cùng Tapchiphunu.net.vn xem chi tiết tử vi tuổi Hợi thứ bảy ngày 12/10/2019 về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên… xem hôm nay tuổi Hợi như thế nào nhé!

Loading...

1/ Tổng quan tử vi tuổi Hợi hứ bảy ngày 12/10/2019

Xem tử vi 24h cho biết tuổi Hợi cảm thấy không vui khi phát hiện ra những kẻ xấu đang cố tình lợi dụng mình. Con giáp này đối xử tốt với ai đó không đồng nghĩa là đối phương sẽ tốt lại với bản mệnh, chỉ nên nghĩ rằng mình cho đi bằng sự chân thành vì nó mang lại sự thanh thản cho tâm hồn là đủ rồi.

Bản mệnh cần tránh những hoạt động tranh chấp, kiện tụng trong ngày hôm nay. Dù có mâu thuẫn gì xảy ra đi nữa, bạn cũng nên nhẫn nhịn, “một điều nhịn là chín điều lành”, không phải cứ bao giờ giành chiến thắng là chứng tỏ quan điểm của bạn đúng đắn đâu.

Các chuyên gia phong thủy cho hay hôm nay trong tình yêu, hai bạn cực kì gắn bó và thấu hiểu nhau nên không có gì khiến cả hai chia xa.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Hợi thứ bảy ngày 12/10/2019

– Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa, 25 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Có sự hò hẹn, gặp gỡ giữa mình và thân nhân, bè bạn. Có tiệc tùng, đình đám, vui chơi hoặc có tin tức tốt về công danh, tình cảm. Ngày có nhiều chuyện xảy ra cần phải có sự dàn xếp khéo léo để giải quyết tất cả. Nên cẩn trọng khi đi lại, di chuyển, có trở ngại nhỏ.

– Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ, 73 nam La Hầu nữ Kế Đô): Nên giới hạn mọi việc, và bình tĩnh khi có nhiều sự việc, tin tức đến. Nếu cần hãy làm cho nhanh để thâu đoạt lợi lộc, và hãy mạnh dạn nêu lên ý kiến của mình. Nếu có ai nhờ mình thay thế hoặc gánh vác trách nhiệm thì cũng nên dè dặt, hoặc mình phải chịu hao tốn. Cho nên coi mệnh khuyên nếu vì tình cảm, ân nghĩa thì nên tiến hành, nếu không như vậy thì chỉ nên góp ý kiến. Có chuyện vui, có tin xa, hoặc có sự gặp gỡ.

– Tử vi hôm nay tuổi Kỷ Hợi (Mộc, 61 nam Kế Đô nữ Thái Dương): Về công việc hãy mạnh dạn nêu lên ý kiến của mình. Nếu có ai nhờ mình thay thế hoặc gánh vác trách nhiệm thì cũng nên dè dặt, hoặc mình phải chịu hao tốn. Hoặc nếu công việc của mình có gặp trở ngại cũng nên nhờ người khác giúp đỡ, gỡ rối. Có tài lộc. Có chuyện vui, có tin tức ở xa, hoặc có sự gặp gỡ.

– Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim, 49 nam Thái Bạch nữ Thái Âm): Những gì thất bại ở quá khứ nay nếu làm lại thì thành công. Có tài lộc. Có tin tức sa thải, nghỉ việc, thuyên chuyển, ưu phiền, rắc rối, xung đột, bệnh tật, tai nạn của người thân, bè bạn trong công sở hoặc trong gia đạo. Có tin thay đổi chỗ ở, văn phòng, nơi kinh doanh. Có tin xa. Có người nhờ mình giúp đỡ hoặc góp ý kiến. Có cuộc đi ngắn.

– Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy, 37 nam La Hầu nữ Kế Đô):  Về công việc hãy mạnh dạn nêu lên ý kiến của mình. Đề phòng có những sự việc khác xảy ra gây trở ngại. Nếu có ai nhờ mình thay thế hoặc gánh vác trách nhiệm thì cũng nên dè dặt, hoặc mình phải chịu hao tốn. Hoặc nếu công việc của mình có gặp trở ngại cũng nên nhờ người khác giúp đỡ, gỡ rối. Có tài lộc. Có chuyện vui, có tin xa, hoặc có sự gặp gỡ.

Loading...

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg