Nam tuổi Mão 1999 và nữ tuổi Sửu 1997 có hợp kết hôn không

Nam tuổi Mão 1999 và nữ tuổi Sửu 1997 có hợp nhau không? Theo phân tích hai vợ chồng bạn được 6/10 điểm là số điểm cho thấy chồng tuổi 1999 và vợ tuổi 1997 tương đối hợp nhau. Chi tiết về những phân tích của chuyên gia sẽ có trong bài viết sau đây trong chuyên mục bói vui, qua đó giúp bạn biết được tại sao lại đạt số điểm 6/10. Đồng thời, các phương pháp hoá giải các phần xung khắc, phần không hợp có thể giúp cho hai vợ chồng hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Không những vậy, chúng còn giúp cho thu hút được tài lộc, gia tăng sự may mắn, bình an tới với gia đình.

Xét về mệnh vợ Đinh Sửu chồng Kỷ Mão

Mệnh chồng 1999: Âm Thổ

Mệnh vợ 1997: Âm Thủy

Tổng điểm – 0/2 – Tương khắc: Trong phong thủy ngũ hành, mối quan hệ giữa hai người mệnh Thổ và Thủy được coi là tương khắc. Bởi sự tồn tại của mệnh này cũng chính nguyên nhân dẫn đến suy vong hay hủy diệt của mệnh kia. Khi gặp nhau, họ chỉ có thể gây trở ngại hoặc những điều không tốt lành cho đối phương. Đây cũng chính là bản chất của quan hệ tương khắc của vạn vật trong vũ trụ.

Nam tuổi Mão 1999 và nữ tuổi Sửu 1997 có hợp kết hôn không
Nam tuổi Mão 1999 và nữ tuổi Sửu 1997 có hợp kết hôn không

Hãy vào xem ngay giải mã mơ thấy uống nước vì rất có thể những con số mà giấc mơ này gợi ý sẽ mang đến cơ hội đổi đời cho bạn.

Xét can chi chồng 1999 vợ 1997

Can chi chồng: Kỷ

Can chi vợ: Đinh

Tổng điểm – 1/2 – Bình hòa: Theo thuật phong thủy, vạn vật trong vũ trụ đều được quy về ngũ hành nên giữa chúng luôn tồn tại các mối quan hệ xung hay hợp, tốt hay xấu và giữa các thiên can cũng vậy. Dựa trên đặc tính cũng như sự ảnh hưởng lẫn nhau mà người ta chia ra làm các mức: Tương sinh, tương xung, tương phá, tương hợp hay bình hòa. Bình hòa được coi là đặc tính an toàn nhất, thể hiện sự cân bằng giữa hai ranh giới xung và hợp. Hai vợ chồng có thiên can bình hòa như Kỷ – Đinh cuộc sống về cơ bản không có nhiều trở ngại mà khá tương trung và tự chủ.

Xét thập nhị địa chi vợ 1997 chồng 1999

Địa chi chồng 1999: Mão

Địa chi vợ 1997: Sửu

Tổng điểm – 1/2 – Bình hòa: Mỗi một con giáp sẽ mang một tính cách, đặc điểm khác nhau, mỗi một người sinh ra ứng với con giáp nào thì sẽ mang những đặc trưng của con giáp đó. Mỗi một con giáp được gọi địa chi, là biểu tượng của Hoàng Đạo Trung quốc để chỉ phương hướng, năm tháng, ngày giờ. Khi hai địa chi giống nhau kết hợp với nhau sẽ tạo nên sự bình hòa nghĩa là sự cân bằng của cái tốt và cái xấu, giữa hợp với xung, ở bên nhau cũng được mà không bên nhau cũng không sao.

Cung phi vợ chồng : Thiên y

Chồng sinh năm 1999 tức cung Khảm Thủy lấy vợ sinh năm 1997 tức cung Chấn Mộc thì mà gặp được Thiên y thì rất tốt. Thiên y Thuộc sao Cự Môn là một sao tốt biểu thị cho sức khỏe và trường thọ. Sao này chủ về sức khỏe, có lợi cho phụ nữ hơn đàn ông, vượng tài, khiến tâm tính ổn định, có giấc ngủ ngon, bệnh tật tiêu trừ và có thể có quý nhân phù trợ.

Thì vợ chồng hòa hợp, nhưng khó sinh con, có thể sinh con ra thì con đầu lòng rất khó để nuôi dưỡng được. Chỗ ở phải di chuyển vài lần mới có thể yên ổn, nếu không sông phúc đức thì vợ dễ bị nạn chết trước.

Loading...

Điểm : 2/2

Đối chiếu theo Cao Ly Đầu Hình

Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Kỷ nếu lấy người nữ có chi là Sửu:

Điểm : 1/2

Mời bạn tham khảo thêm tin bóng đá Anh, Tây Ban Nha, Ý,…. được cập nhật liên tục 24/24h nhanh chóng và chính xác nhất ngay tại ibongda360.com.

Loading...

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg