Xót thương :Vụ cháy nhà khiến 3 mẹ con tử vong lại thêm một người nguy kịch

Tin tức tại  TP.HCM : Sáng sớm ngày 04/12 trên đường Lạc Long Quân có xảy ra một vụ cháy lớn. Mặc dù đã chạy thoát ra khỏi đám cháy nhưng anh Nguyễn Xuân Lâm bị bỏng rất nặng. Với diện tích bỏng lên tới 76% toàn thân và kèm theo bỏng hô hấp, nên bác sĩ tiên lượng về việc điều trị cho người bệnh này rất dè dặt. 
đám cháy thương tâm khiến 3 mẹ con tử vong
Vụ cháy nhà lúc sáng sớm qua 4/12 đã khiến 3 người chết, 2 người bị bỏng, trong đó có 1 người bỏng nặng.

Theo đó vào buổi sáng ngày 04/12, tại một ngôi nhà trên đường Lạc Long Quân, phường 3 quận 11, TPHCM đã xảy ra một vụ cháy lớn. Sau khi đám cháy được dập tắt, lực lượng cứu hỏa đã phát hiện thi thể của 3 nạn nhân xấu số là chị Nguyễn Thị Bích Liễu cùng với 2 con là Đinh Ngọc Trà My ( 15 tuổi ) và Đinh Thị Bích Quyên ( 6 tuổi ).

Trong nhà có 2 người may mắn thoát ra khỏi đám cháy là anh Đinh Văn Mười (41 tuổi, chồng chị Liễu) và người em vợ là Nguyễn Xuân Lâm (32 tuổi). Thế nhưng sau khi vượt được biển lửa để chạy thoát ra ngoài, anh Nguyễn Xuân Lâm bị bỏng rất nặng phải chuyển đến Bệnh Viện Chợ Rẫy để cấp cứu.

Loading...

Theo những thông tin từ khoa Bỏng và Phẫu Thuật Tạo hình của bệnh viện Chợ rẫy, TPCM thì bệnh nhân Lâm được chuỷen tới trong tình trạng bỏng rất nặng, thông quá quá trình thăm khám của bác sĩ, nhận định người bệnh bỏng nặng tới 76% diện tích toàn cơ thể, kèm theo đó là bỏng hô hấp. Bệnh nhân hiện vẫn đang trong tình trạng sốc bỏng và được điều trị tích cực tại phòng chăm sóc đặc biệt.

Hiện tại anh Lâm đang được các bác sĩ tại đây nỗ lực cứu chữa bằng thuốc chống sốc, kháng sinh và hỗ trợ hô hấp. Theo lời bác sĩ thì với diện tích bỏng quá rộng và có nhiều vùng bỏng sâu kèm theo bỏng hô hấp như vậy, người bệnh phải đối mặt với rất nhiều rủi ro đe dọa trực tiếp đến tính mạng. Dù biết rằng ‘còn nước còn tát” thế nhưng tiên lượng từ bác sĩ dành cho bệnh nhân này rất dè dặt.

Loading...

"Thông tin chúng tôi cung cấp ở bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo, không thể thay thế cho lời khuyên chuyên nghiệp hoặc quyết định chính thức."

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg