TP.HCM người đàn ông bất ngờ đột tử giữa trời lạnh giá

Tin tức tại TP. HCM vào tối 19/12 một người đàn ông khi vừa bước xuống xe thì bất ngờ co ro rồi ngã gục chết tại thỗ trước sự bất ngờ của nhiều người. 

Theo đó, người đàn ông khi vừa bước xuống xe máy giữa thời tiết lạnh giá thì bất ngờ đột tử khiến cho nhiều người dân chứng kiến hết sức bất ngờ. Nạn nhân được xác định là ông Trịnh Văn Th. ( 47 tuổi ), ngụ ở quận Thủ Đức ( TP.HCM). Lúc này ông Th. cảm thấy mệt nên có nhờ một người hàng xóm dùng xe máy chở đi mua thuốc. Tuy nhiên khi vừa tới tiệm thuốc tây trên đường số 3 ( phường Trường Thọ, quận Thủ Đức ), ông Th. vừa bước xuống xe thì co ro rồi ngã xuống đất. Những người dân xung quanh và người hàng xóm đã vội tới sơ cứu cho ông, rồi gọi cả xe cấp cứu tới nhưng nạn nhân được xác định là đã tử vong .

đột tử, người đàn ông đột tử giữa trời lạnh
Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Ngay khi nhận được tin báo lực lượng chức năng quận Thủ Đức đã nhanh chóng có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng, đồng thời điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Đến 20h cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi, phục vụ công tác điều tra.

Loading...

Được biết, ông Th. có tiền sử bị bệnh tim và sống cùng vợ ở 1 chung cư gần đó. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Loading...

"Thông tin chúng tôi cung cấp ở bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo, không thể thay thế cho lời khuyên chuyên nghiệp hoặc quyết định chính thức."

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg