Top 3 chòm sao nữ “bánh bèo” siêu hạng

Trong 12 chòm sao nữ, sẽ có những gái “men” mạnh mẽ, quyết đoán và tự tin nhưng cũng có không ít gái “bánh bèo” mang trái tim yếu mềm, nhạy cảm, dễ mủi lòng và dễ tổn thương. Đó là những chòm sao nào? Mời các bạn cùng báo phụ nữ đi tìm hiểu nhé!

1/ Cô nàng Xử Nữ

Xem bói bài cho biết chỉ từ tên của chòm sao, cung hoàng đạo là Xử Nữ, chúng ta đã có thể thấy sự nữ tính và “bánh bèo” của các cô nàng sinh thuộc cung hoàng đạo này. Xử Nữ hay bị gọi là bị chứng “ám ảnh cưỡng chế” khi mà nàng quá kĩ tính trong mọi việc. Ví dụ như chiếc li đặt sai vị trí 1cm cũng khiến cô nàng đụng tay đụng chân sửa lại rồi.

Cô nàng cũng hay lo xa, quản lý và ôm đồm quá nhiều việc nên toàn tự làm khổ bản thân mình vì những thứ không đáng. Rồi vì vậy mà một mình mệt mỏi, than vản và trở nên bánh bèo hơn cả. Đắn đo, lực chọn thứ tốt nhất, mà cuộc sống thì vốn dĩ không có thứ tốt nhất cho ai cả, nên nhiều khi làm người xung quanh hơi mệt mỏi với nàng. Đừng quá kĩ tính nhé các nàng Xử Nữ, nếu không, bạn sẽ bị gắn danh “bánh bèo vô dụng” đấy.

top-3-cung-hoang-dao-banh-beo

2/ Cô nàng Song Ngư

Lại là nàng cá lãng mạn Song Ngư. Nếu người yêu của bạn là một cô nàng Song Ngư thì bạn đang gặp “rắc rối” lớn rồi đấy! Bởi cô nàng sẽ vận dụng tối đa trí tưởng tượng của mình, hô biến bạn trở thành một chàng hoàng tử trong mơ. Họ thích được bạn đưa đón mỗi ngày, muốn nghe giọng nói của bạn mỗi sáng, muốn được cùng nhau che chung một cây dù, muốn nắm tay băng qua từng góc phố, muốn làm tất tần tật những điều mà bạn – một “soái ca” được nàng phong tặng chức danh. Nàng cũng thích làm bánh, thích làm đồ handmade, thích chăm sóc bạn, và đương nhiên, thích bạn chăm sóc nàng, chiều chuộng nàng và làm những việc nàng thích.

Loading...

3/ Cung hoàng đạo Thiên Bình

Sự thiếu quyết đoán trong cá tính của mình chính là lí do khiến Thiên Bình chiếm giữ vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng. Bởi lúc nào cũng phải mất kha khá thời gian và công sức thì các nàng Cân mới tìm ra được đáp án, hướng giải quyết tương đối ổn thỏa, lấy lại sự cân bằng tối thiểu trong tâm hồn.

Tử vi trọn đời cho hay cung Thiên Bình cũng vì dễ bị lung lay từ những tác động bên ngoài, chưa giữ chính kiến tốt nên các nàng Thiên Bình thường phải loay hoay trong mớ hỗn độn do mình tạo ra. Lo sợ, phân vân, rồi cả tin, Thiên Bình rơi vào sự hụt hẫng khi không làm tốt việc.

Phải nhờ người khác giúp thì các nàng ấy mới thở phào nhẹ nhõm. Thêm nữa, tế bào “bánh bèo” đã ăn vào máu điệu đà của các cô nàng Thiên Bình. Các cô nàng thuộc cung Hoàng đạo này thường nữ tính và rất có gu ăn mặc. Rất hay trễ hẹn, bắt người khác chờ đợi mình điểm trang chỉ có thể là Thiên Bình.

Loading...

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg