Tử vi ngày 13/12/2022 tuổi Tý: Đương đầu với khó khăn

Xem chi tiết tử vi ngày 13/12/2022 tuổi Tý nhằm ngày 20 Tháng 11 tức Ngày Canh Tý, Tháng Nhâm Tý, Năm Nhâm Dần. Mời các bạn cùng Tapchiphunu.net.vn tìm hiểu nhé!

Loading...

Tổng quan tử vi tuổi Tý ngày 13/12/2022

Thương Quan cảnh báo người tuổi Tý có thể phải đương đầu với những khó khăn trong ngày thứ 3 này. Quá trình làm việc mệt mỏi, căng thẳng do bị đồng nghiệp chèn ép ảnh hưởng khá lớn đến tinh thần cống hiến của bản mệnh.

Bạn không có được trạng thái làm việc tốt nhất khiến công việc tồn đọng đến cuối ngày không giải quyết hết. Điều này khiến vận trình của bạn càng gặp nhiều trở ngại, áp lực bủa vây đủ đường. Bạn có thể sẽ cần tới sự trợ giúp của người khác nên hãy thoải mái chia sẻ với người đáng tin nhé.

Xem tuổi vợ chồng cho biết có lẽ những người tuổi Tý còn đang độc thân nên thay đổi tính cách của mình thì mới mong tìm được ai đó bên cạnh. Nếu bạn mãi chìm đắm trong những suy nghĩ tiêu cực và bi quan về tình cảm thì sẽ chỉ mãi một mình như thế mà thôi. Còn các cặp đôi vẫn đang rất hạnh phúc và vui vẻ tận hưởng những ngày tháng bình yên bên cạnh nhau.

Bản mệnh cần chú trọng dưỡng sinh thải độc cho gan. Bạn có thể ngồi với tư thế xoắn chân và cột sống sẽ giúp tăng cung cấp oxy cho gan. Cụ thể là ngồi trên một bề mặt mềm mại nhưng vững chắc, hai chân bắt chéo vào nhau sẽ rất tốt.

Tử vi ngày 13/12/2022 tuổi Tý: Đương đầu với khó khăn

Chi tiết tử vi từng can chi tuổi Tý ngày 13/12/2022

– Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Làm gì cũng nên cẩn trọng, gặp trở ngại. Tiền bạc vào nhanh ra nhanh, hao tốn về quà cáp, đình đám, sức khỏe không tốt. Chuyện tình cảm, vui chơi, giao thiệp nên có sự giới hạn, không nên đi quá xa lại trở thành chuyện không hay. Có tin tức hoặc có bè bạn, thân nhân đến, trong đó có quý nhân.

– Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Theo lịch âm dương 2023 cho biết ngày này là ngày tuổi của bổn mạng, nên nếu có tin tức tốt cũng nên dè dặt kiểm chứng lại. Có tài lộc, có cơ hội cho sự phát triển công việc, có quý nhân, hoặc người đỡ đầu. Tình cảm vui vẻ.

– Tử vi hôm nay tuổi Nhâm Tý (Mộc, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngày tuổi của bổn mạng. Nên cẩn trọng trong những công việc có tính quan trọng. Hãy làm vì uy tín, danh dự của mình nhiều hơn là tài lộc. Đề phòng sự thị phi, kiện cáo, tranh luận không dứt, hoặc phải gặp sự khó khăn, trở ngại trong công việc. Có tài lộc nhưng không nên đầu tư thêm. Cuối ngày có tin vui hoặc gặp gỡ bè bạn, thân nhân.

– Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Ngày tuổi của bổn mạng. Nếu có tin tức tốt cũng nên dè dặt kiểm chứng lại. Có tài lộc, có cơ hội cho sự phát triển công việc, có quý nhân, hoặc người đỡ đầu. Tình cảm vui vẻ. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn, có hỷ sự. Có người đi xa.

– Xem tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Do ngày này là ngày tuổi của bổn mạng, nên cẩn trọng trong những công việc có tính quan trọng. Hãy làm vì uy tín, danh dự của mình nhiều hơn là tài lộc. Đề phòng sự thị phi, kiện cáo, tranh luận không dứt, hoặc phải gặp sự khó khăn, trở ngại trong công việc. Có tài lộc nhưng không nên đầu tư thêm. Cuối ngày có hỷ sự, tin vui hoặc có sự gặp gỡ bè bạn, thân nhân.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về tử vi ngày 13/12 tuổi tý sẽ hữu ích với bạn đọc

Loading...

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg