Thanh Hằng -Chị đại của The Face 2018 với gu thời trang đỉnh cao

Không chỉ là một vedette hàng đầu của làng mẫu Việt, Thanh Hằng còn biết đến như là là một fashionista thực thụ. Người đẹp có gu thời trang đẹp mắt và vô cùng sành điệu.

Tại thời điểm này, ”The Face Vietnam 2018″ chắc chắn là chương trình nhận được nhiều sự chú ý nhất của khán giả. Sức hút và độ nóng của chương trình luôn thu hút sự bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng trên các diễn đàn.

Sau khi nhà sản xuất quyết định lựa chọn siêu mẫu Võ Hoàng Yến và nữ diễn viên – ca sĩ Minh Hằng trở thành 2 HLV đầu tiên thì mới đây, danh tính của vị huấn luyện viên thứ 3 tiếp tục được BTC chính thức công bố, và không nằm ngoài dự đoán đó chính là siêu mẫu Thanh Hằng.

Cô sở hữu gu thời trang sành điệu và vô cùng thời thượng. Giữa muôn vàn phong cách thời trang khác nhau, Thanh Hằng luôn chọn cho mình phong cách menswear đậm chất nam tính,

Phog cách thảm đỏ

Nói đến Thanh Hằng, sẽ rất nhiều người liên tưởng ngay đến một nàng siêu mẫu với khuôn mặt cá tính, thần thái lạnh lùng.

 

Xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ, cô không lựa chọn những thiết kế sexy gợi cảm quá nữ tính điệu đà.

 

Ngược lại cô ưu ái những bộ cánh nổi bật độc đáo.

 

Tại các sự kiện, vest hay suit thanh lịch thời thượng thường là những trang phục được cô yêu thích nhất thay vì váy áo thướt tha như những người đẹp khác.

 

Chẳng cần phải hở bạo sexy, Thanh Hằng vẫn trở thành tâm điểm ở các sự kiện nhờ cách lựa chọn trang phục độc đáo lạ mắt cùng thần thái ngút ngàn.

 

Với gu thời trang đẹp mắt Thanh Hằng luôn là tâm điểm chú ý của mọi người

Phong cách street style

Là một tín đồ trung thành của phong cách menswear, Thanh Hằng hướng hình ảnh nam tính của mình xuyên suốt từ thảm đỏ cho đến street style.

 

Để làm bật nét thanh lịch cá tính, siêu mẫu thường xuyên diện áo blazer để kết hợp với quần jean/ quần âu

 

Cô sở hữu một bộ sưu tập áo blazer khá đồ sộ, với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng.

 

Loading...
Bên cạnh blazer thì có lẽ áo sơ mi là món đồ tiếp theo được cô ưu ái.

 

Mỗi lần xuống phố, Thanh Hằng chỉ cần kết hợp sơ mi cùng quần jean là đã có ngay một set đồ trẻ trung mà đảm bảo tính thanh lịch hợp gu rồi.

 

Một điểm đặc biệt thú vị là Thanh Hằng vô cùng yêu thích những mẫu giày đế bệt. Trừ những lúc dự sự kiện trang trọng hay diễn trên sàn catwalk bắt buộc phải sử dụng giày cao gót, thì ngày thường, cô lại thường xuyên trưng dụng những mẫu giày đế bệt như giày loafer, giày slip on, giày sneaker…

 

Để tô điểm cho phong cách cá tính, Thanh Hằng thường lựa chọn những mẫu mũ cói khá thanh lịch mà lại hợp mốt.

 

Loading...

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg