Cách phối đồ mùa đông với 2 item quen thuộc

Hôm nay tạp chí phụ nữ sẽ bật mí cho độc giả cách phối đồ mùa đông với 2 item quen thuộc là áo len và áo khoác để giúp bạn gái nâng tầm trang phục đơn giản, bình dân trở nên sang chảnh và thời thượng hơn nhé!

Áo len

Một món đồ tuy cơ bản nhưng chẳng bao giờ lỗi mốt, một kiểu áo tuy đơn giản và không quá khác biệt nhưng qua bao nhiêu năm cứ khi đông tới là các nàng lại muốn say đắm trong sự ấm áp… Đó chính là một chiếc áo len.

Đơn giản và cơ bản là vậy nên những đồ len thông thường có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau như mặc cùng layer, kết hợp cùng chân váy, quần jeans… Ngoài ra, còn có những item len cách điệu hơn sẽ mang đến phong cách mới lạ và độc đáo, cho bạn muôn vàn cách phối thú vị khác nhau.

Cách phối đồ mùa đông với 2 item quen thuộc
Cách phối đồ mùa đông với 2 item quen thuộc

Mỗi khi se lạnh là những chiếc cardigan len oversized lại được dịp “tung hoành”. Vốn phóng khoáng, thoải mái, nhưng nếu phối đồ không chuẩn sẽ dễ dàng biến thành lôi thôi, mất dáng… thế nên bắt cặp với những item đơn giản như một chiếc sơ mi carô cùng chân váy đen sẽ mang lại tổng thể hài hòa, nữ tính mà vẫn phong cách.

Loading...

Những chiếc áo len kẻ ngang luôn là “item thần thánh”, cực dễ kết hợp trang phục lại chẳng hề kén người mặc, có thể thoải mái mặc đi làm hay đi chơi đều không phải bận tâm quá về cách phối đồ. Với một chiếc len ba lỗ dễ thương bên ngoài khiến nàng trông vô cùng dịu dàng.

Áo khoác

Đồ mùa đông thường dày, nhiều lớp và nhiều món đồ cùng kết hợp, nên đừng để những chiếc áo khoác mùa đông “nuốt chửng” bạn, và cũng đừng để người khác nhìn vào không thể tìm ra nét đẹp của chiếc áo bạn đang mặc.

Trong mùa đông năm nay, có một kiểu áo khoác có thể cùng lúc giúp bạn vừa vừa ấm áp lại vừa thời trang đó là áo khoác (giả) lông cừu, hay còn được áo gấu bông (teddy bear jacket)!

Sở dĩ được gọi với cái tên ngộ nghĩnh “áo gấu bông” là bởi toàn bộ bề mặt ngoài của kiểu áo khoác này được phủ một lớp chất liệu dạng lông cừu mềm mại nhưng hơi xù xì, giống hệt như lông của những chú gấu teddy được người người, nhà nhà yêu thích.

Ngoài chất liệu lông cừu đặc trưng (có thể là lông tự nhiên hay lông nhân tạo tùy vào nhà sản xuất), áo gấu bông còn có nhiều màu sắc dễ thương khiến ta lập tức liên tưởng tới chú gấu đồ chơi xinh xắn, điển hình là màu nâu với nhiều tông từ nhạt đến đậm.

Thoạt nhìn, nhiều người sẽ nghĩ kiểu áo khoác này có lẽ chỉ hợp dành cho…trẻ con, chứ lớn rồi ai còn mặn mà! Nhưng khi nhìn nhiều fashionista phối đồ cực “chất” với áo gấu bông, một vài quan niệm thời trang buộc phải thay đổi!

Còn nếu bạn là fan hâm mộ của sự tối giản thì những chiếc áo khoác trend-coat dáng dài đích thực là dành cho bạn. Không cầu kì, sự thanh lịch là vẻ đẹp của những chiếc áo này toát lên.

Áo khoác mùa đông thường thiên về các gam màu ấm áp nhưng đôi khi lại gây ra sự nhàm chán. Việc chọn chiếc áo khoác có họa tiết như hound-stooth, kẻ sọc hay họa tiết da động vật giúp các cô nàng trẻ trung hơn rất nhiều.

 

Loading...

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg