Kinh hoàng ô tô lao thẳng vào nhóm công nhân đang làm đường, cả 5 công nhân tử vong

Tin tức kinh hoàng này được biết là ở Hà Giang, khi một tài xế lái chiếc xe ô tô 4 chỗ vì không làm chủ được tốc độ đã đâm thẳng vào nhóm công nhân đang thi công cáp điện đường. Cú tông quá mạnh khiến cả 5 người văng ra đường. 
Được biết vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h45 chiều ngày 102/01 trên tuyến đường đôi Cầu Mè, đoạn giáp ranh giữa xã Phương Thiện và xã Phương Độ ( Tp. Hà Giang). Chiếc xe mang BKS 23A – 046.54 với tên đăng ký là Lương Công Hiếu ( SN 1989 ) chính là chiếc xe gây tai nạn, chủ xe có hộ khẩu thường trú tại đội 5, xã Ngọc Linh, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.
Tai nạn giao thông, ô tô 4 chỗ đâm thẳng vào nhóm công nhân 5 người tử vong
Hiện cơ quan chức năng tỉnh Hà Giang đang điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn thương tâm 

Theo vị Chủ Tịch UBND xã Phương Thiện, TP. Hà Giang cho biết, vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra chiếc xe ô tô 4 chỗ đang lưu thông trên tuýen đường đôi Cầu Mè, theo hướng từ xã Phương Dộ – ra Xã Phương Thiện.

Khi chiếc xe đi đến gần đảo (vòng xuyến) đã đâm thẳng vào nhóm công nhân bao gồm 5 người đang thi công cáp điện đường. Cú đâm quá mạnh khiến cho cả 5 người đều văng ra xa và nằm bất động trên đường.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, các nạn nhân lập tức được đưa tới bệnh viện, nhưng có 2 công nhân đã tử vong ngay tại hiện trường còn 3 công nhân còn lại tử vong tại bệnh viện.

Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định là : Sùng Lao Quảng (SN 1969), trú tại xã Tản Ván; Lù Sèo Thường (SN 1993), trú tại xã Tân Tiến; Vàng Seo Chịu, (SN 1988), trú tại xã Tản Ván; Sèn Seo Lùng (SN 1987), trú tại xã Tản Ván; Lùng Seo Chung (SN 1993), trú thôn Lùng Khum, xã Tản Ván.

Tai nạn giao thông, ô tô 4 chỗ đâm thẳng vào nhóm công nhân 5 người tử vong
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn khiến 5 công nhân tử vong. 

Cũng theo ông Hưng thì tuyến đường đôi Cầu Mè hiện vẫn chưa hoàn thiện xong. Các công nhân này khi đang thi công trên đoạn đường lắp đặt hệ thống điện ở giữa đảo thì không may gặp nạn.

Ông Hưng nói thêm rằng : Khi thi công trên đoạn đường các công nhân cũng đã tuân thủ, lắp đặt rào chắn cũng như các thiết bị cảnh báo cho người đi đường biết, ấy vậy mà không hiểu sao lái xe ô tô này vẫn lao thẳng vảo nhóm công nhân như vậy. Thật là quá xót xa khi có tới 5 người tử vong.

Sau khi gây tai nạn tài xế ô tô đã rời khỏi hiện trường.

Loading...

Ngay khi hay tin về vụ việc lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để phong tỏa, điều tra và xử lý

Hiện nguyên nhân sự việc đang được lực lượng chức năng điều tra và làm rõ.

Loading...

"Thông tin chúng tôi cung cấp ở bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo, không thể thay thế cho lời khuyên chuyên nghiệp hoặc quyết định chính thức."

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg