Cách mix đồ kẻ siêu đẹp cho nàng có chiều cao trung bình

Các nàng có chiều cao trung bình thậm trí là  “nấm lùn” thường rất tự ti vì dáng vẻ thấp bé nhẹ cân của mình. Vậy làm thế nào để khắc phục được nhược điểm này và biến nó thành lợi thế của bản thân. Đừng vội ngán ngẩm mà hãy ngó qua tuyệt  chiêu mix đồ kẻ ăn gian chiều cao mà chuyên mục thời trang của báo phụ nữ chia sẻ dưới đây nha!

Đồ kẻ mang tính linh hoạt cao, tuỳ theo cách design mà có thể đám ứng nhu cầu thay đổi phong cách đa dạng, phù hợp với nhiều tạng người, vóc dáng khác nhau. Đặc biệt đồ kẻ còn phù hợp với bạn gái có chiều cao trung bình thậm chí là “chân ngắn”.

1. Đầm kẻ sọc 

Đầm kẻ caro là món đồ mà mọi cô gái đều yêu thích. Vẻ cổ điển mà trẻ trung, khả năng làm cơ thể mảnh mai cân đối, và đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt, đầm kẻ caro dễ mặc với mọi cô nàng dù tròn trịa hay gầy gò.

Đầm kẻ caro
Đầm kẻ caro với màu sắc lạnh như đen, xanh- chất liệu mỏng, nhẹ nhàng còn với tông màu nóng như đỏ, vàng, hãy thử những chất liệu dày và ấm hơn để tạo sự sang trọng, lịch sự. Đặc biệt dễ mặc nhất vẫn chính là kiểu kẻ ca rô trắng đen với phong cách shirt – dress. Bạn cũng có thể mặc kiểu đầm có phần thân dưới xòe rộng, dài ngang bắp chân, thân trên khoét nách kiểu hai dây hoặc không tay cổ lá sen cùng 1 đôi giày cao gót,  giày thể thao tối giản cũng rất thích hợp.

2. Áo kẻ sọc kết hợp chân váy midi 

Loading...

Áo kẻ sọc là một item không thể thiếu cho những cô nàng mũm mĩm. Bằng việc biến tấu với chân váy midi màu sắc cùng đôi giày cao gót, bộ trang phục sẽ giúp những bạn có thân hình đầy đặn “ăn gian” được một chút số đo đấy.

áo kẻ sóc kết hợp chân váy midi

3. Aó sơ-mi kẻ sọc kết hợp chân váy 

Bạn có thể kết hợp một chiếc áo kẻ với chân váy một màu hoặc áo màu trơn với chân váy kẻ. Kiểu mix đồ này đặc biệt có phù hợp với những cô gái vừa muốn có vẻ ngoài lịch sự nhưng vẫn thật phong cách và nữ tính. Nếu hơi mập một chút, bạn có thể chọn kẻ sọc. Còn muốn đầy đặn, hãy lựa chiếc kẻ ngang, đường kẻ dày.

Áo sơ mi kẻ và chân váy

4. Croptop kẻ

Thiết kế áo crop-top sát nách kẻ ngang to bản giúp khoe khéo vòng eo thon gọn, đồng thời tạo sự cân đối hơn cho vóc dáng và chiều cao của một cô nàng thấp bé là một trong những item hot nhất hè năm nay.

ao-crop-top-ke-soc

 

5. Năng động cùng short và jeans

Họa tiết kẻ và jeans luôn ăn nhập với nhau tạo nên sự khỏe khoắn, trẻ trung cho người mặc. Bạn có thể mix một chiếc sơ mi kẻ, thun kẻ với jean

quan-jean-ao-ke

 

Loading...

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg