Xem bói tử vi ngày 1/9/2017 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán tử vi ngày 1/9/2017 của 12 cung hoàng đạo về vận mệnh, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu  của 12 cung hoàng đạo 

1. Tử vi ngày mới cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tình yêu của bạn lâu nay đang bế tắc thì hôm nay tất cả mọi thứ đều rất thuận lợi và có nhiều niềm vui trong cuộc sống. Tình cảm gia đình càng gắn kết với nhau nhiều hơn. Trong công việc, bạn tỏ ra là một người làm việc một cách hăng hái, không quản ngại khó khăn vất vả và kiên trì đấu tranh để bảo vệ mục tiêu của mình. Phương diện tài lộc cũng có phần khởi sắc hơn, bạn nên tranh thủ cơ hội này để nâng cao địa vị của mình trong tập thể nhé.

2. Tử vi ngày mới cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đấu trí căng thẳng làm cho Kim Ngưu đặc biệt cảm thấy hăng hái. Thần thái tự tin, sức sống dồi dào, Kim Ngưu vượt lên trên, nổi bật tỏa sáng và giành được kết quả như ý muốn. Không chỉ công việc thuận lợi mà chính phong cách này giúp Kim Ngưu thu được không ít sự hâm mộ của người khác phái, đào hoa rất vượng.

Vận tài lộc khá, kiếm được tiền nhưng chi tiêu phải tính toán thận trọng, đừng phung phí đầu tháng rồi cuối tháng treo niêu Kim Ngưu nhé. Mà khoe khoang dễ bị bạn bè bắt mời mọc tốn kém lắm đấy.

Tốc độ cuộc sống vốn nhanh chóng mặt nên Kim Ngưu có kế hoạch gì thì mau triển khai ngay đi, hành động nhanh gọn, quyết đoán thì mới thu được thành công, chần chừ cơ hội qua mất đấy.

3. Tử vi ngày mới cung Song Tử (21/5 – 24/6)

Công việc đang rất thuận lợi và diễn ra như ý của Song Tử. Các chuyên gia nghề nghiệp cho rằng, việc dành một phút để làm chậm lại mọi thứ là rất quan trọng,  đặc biệt là khi trong quá trình làm việc, chính vì thế bạn cần chậm mà chắc còn hơn nhanh mà sai sót lạt cất công lại làm.

Công việc đôi khi khiến cho chúng ta thường xuyên bị quá tải và căng thẳng, cảm thấy mọi thứ giống như một cuộc đua cần phải biết tận dụng thời gian rảnh để nghỉ ngơi nhé! Hôm nay tài chính của Song tử khá ổn định bởi chính bản thân họ biết cân nhắc kỹ lưỡng khi xài tiền, họ luôn có một khoản tiết kiệm cho những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

4. Tử vi ngày mới cung Cự Giải (24/6 – 22/7)

Bạn khá hài lòng với cách người khác đáp ứng lại mong mỏi của bạn hôm nay. Có một số thứ Cự Giải chưa nói ra nhưng dường như đối phương đã nắm rõ tâm ý bạn lắm rồi. Với bạn, họ vẫn còn là một ẩn số để khám phá, tìm hiểu.

 

5. Tử vi ngày mới cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem tử vi chính xác nhất đối với những người thuộc cung Sư Tử hôm nay là ngày đáng để bạn tập trung vào việc học hỏi các kỹ năng sống và kinh nghiệm làm việc. Sẽ bận rộn với công việc và đôi lúc khiến bạn cuống quýt nhưng đây là cách để bạn có thể củng cố bản lĩnh, khả năng điều tiết công việc của mình.

Phương diện tài chính cũng không được lý tưởng, do đó bạn có xu hướng thắt chặt chi tiêu hoặc là chuyển sang dùng hàng khuyến mại. Tuy nhiên tình trạng này không kéo dài lâu quá đâu nên bạn đừng lo lắng quá nhé. Tuy nhiên bạn cũng cần biết cách lên kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý.

Loading...

6. Tử vi ngày mới cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay khả năng gặp rủi ro của Xử Nữ khá cao, nhất là các vấn đề tình cảm nam nữ, quan hệ nhiều chiều. Để tránh bản thân trở thành trung tâm thị phi, hãy thận trọng, cách xa những người khác phái “nguy hiểm” đang có ý định tấn công hoặc quấy nhiễu bạn.

Mấu chốt của vấn đề là Xử Nữ phải biết cách từ chối khéo léo, không quá lộ liễu để đôi bên cùng cảm thấy thoải mái, không khó xử. Vốn là người kinh hoạt nhưng lúc này Xử Nữ khá lúng túng, bạn nên nghe sự tư vấn từ nhũng người ngoài cuộc.

Để lấy cơ thoái thác, Xử Nữ có thể chủ động rủ bạn bè đi tụ tập, mua sắm. Là đầu tháng nên cứ để bản thân tiêu xài thoải mái đi, chọn một vài bộ cánh mới cho mùa thu.

7. Tử vi ngày mới cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Dự báo hôm nay có nhiều khả năng Thiên Bình sẽ chuyển giao công việc hiện tại cho người khác để bắt đầu những kế hoạch riêng của mình một cách thuận lợi và nhanh chóng hơn. Nên chú ý là bạn cần hoàn thành công việc dang dỡ, bàn giao chi tiết nếu không muốn bị làm phiền và đỗ lỗi về sai cho mình về sau.

Cuối ngày hãy dành thời gian cho buổi hẹn hò của mình, Thiên Bình sẽ có được niềm vui nhỏ trong ngày và nhiều khả năng bắt gặp được người phù hợp với mình. Hoặc với bạn đời thì hôm nay bạn nên có những chia sẻ và tin tưởng nhau hơn trong cuộc sống.

8. Tử vi ngày mới cung Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Đây là thời gian vui vẻ mà Bọ Cạp nên trải qua cùng với gia đình, bạn bà hoặc người ấy. Ngày hôm nay và trong một vài ngày tới đem đến cho bạn cơ hội được du ngoạn đây đó hoặc tham quan nước ngoài. Và, tính yêu là mối bận tâm chính của bạn trong thời gian này! Càng trải qua thời gian cùng nhau, bạn sẽ càng hiểu giá trị của hai tiếng “gia đình”, “tình thân” và bằng hữu.Bạn chỉ có được chứ không mất 1 tẹo nào đâu!

 9. Tử vi ngày mới cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Thức giấc bạn sẽ bàng hoàng khi thấy mình đón chào ngày mới quá muộn màng cho nhiều dự định trong ngày hôm nay. Nhân Mã đã gần như bỏ qua mất hơn nửa buổi sáng cho việc ngủ nghỉ trong khi vẫn còn một đống công việc chờ bạn giải quyết. Sự vội vã sẽ hiện diện suốt hành trình một ngày của bạn.
Ngày mai bạn sẽ được nghỉ 3 ngày cho nên hãy chú ý tới tình hình sức khỏe của bạn, điều chỉnh thêm chế độ nghỉ ngơi, loại bỏ các thiết bị máy tính, điện thoại ra khỏi phòng ngủ. Có như vậy, bạn mới thời gian bổ bổ sức khỏe và tâm hôn mình.
10. Tử vi ngày mới cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Song Ngư hãy để ý tình hình sức khỏe của mình hơn nữa nhé, bởi sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu giảm sút, nếu như bạn không muốn thời gian của mình trôi qua trong mệt mỏi thì đừng quên luyện tập thể dục đều đặn hàng ngày, ăn uống và nghỉ ngơi một cách khoa học nhé. Tuy đơn giản nhưng hiệu quả mà chúng mang lại sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.

Hôm nay Nhân Mã có vẻ ngoài xinh đẹp rực rỡ, thần thái phong phú, khiến người khác phải chú ý. Vì thế mà nhân duyên vận đỉnh cao, đào hoa nở rộ, nhàn nhã thong dong cũng có người si tình theo đuổi, tận tâm tận lực đối xử tốt, vô cùng thích thú.

Ngày hôm nay, Nhân Mã hãy diện thật oách, phấn chấn tự tin mà bước ra đường với bạn bè, người thân, người yêu. Chú ý rằng nên đúng hẹn, nếu đã có thời gian định trước thì cố gắng không để người khác phải chờ đợi.

Tốt nhất là bạn nên lên đường trước giờ hẹn sớm một chút vì có thể gặp một số tình huống bất ngờ gây chậm trễ thời gian. Lường trước để có chuẩn bị chu đáo Nhân Mã nhé.

11. Tử vi ngày mới cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình không nên làm việc hoặc ở một mình hôm nay. Điều đó sẽ khiến bạn làm việc ít hiệu quả hơn đấy. Ngược lại, bạn nên tham gia các hoạt động nhóm hay nhận một phần việc của dự án chung nào đó. Một chút thay đổi về môi trường sống, học tập và làm việc lúc này sẽ khá hiệu quả trong việc khuyến khích Bảo Bình có cái nhìn tích cực hơn.

12. Tử vi ngày mới cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc của Song Ngư đang diễn ra thuận lợi. Nhờ có sự trợ giúp của quý nhân mà bạn có thể dễ dàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Chỉ cần tập trung hơn nữa vào mục tiêu của mình, không tò mò tới những chuyện xung quanh thì bạn sẽ thu được nhiều thành quả đấy.

Loading...

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg