Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 22-05-2017

Mời các bạn cùng báo tạp chí phụ nữ xem tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 22/5/2017 của cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu…. dự đoán công danh, sự nghiệp, tình cảm, tài lộc….

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 22-05-2017

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) Thứ Hai ngày 22/05/2017

Tinh thần Bạch Dương vô cùng hứng khởi. Bạn cười nói nhiều hơn thường lệ và nhanh chóng trở thành trung tâm của sự chú ý mỗi khi bạn xuất hiện. Bạn cũng muốn người ấy có được niềm vui và sự hào hứng như bạn nhưng người ấy lại thờ ơ. Đừng phiền lòng vì hôm nay không phải là một ngày thuận lợi của họ. Lúc này Bạch Dương nên thông cảm và an ủi chứ không nên trách mắng.

Trong công việc đòi hỏi Bạch Dương cần phải chuyên nghiệp hơn. Nếu bạn đối mặt với những sự cố bất ngờ đừng vội vàng đưa ra quyết định. Lúc này cần bình tĩnh và suy xét, cân nhắc thiệt hơn và thậm chí tìm ra mỗi lựa chọn sẽ đưa bạn tới đâu. Nếu bạn nhờ người khác giúp đỡ, hỗ trợ cũng không ích gì vì không ai nắm bắt tình huống nhanh nhạy được như bạn.

Hãy cẩn thận với những việc liên quan tới tiền bạc. Nếu đầu tư gì vào thời điểm này cũng dễ dẫn đến thua thiệt, thậm chí cả việc mua sắm cũng nên hạn chế, nếu phải mua món đồ đắt tiền thi nên để sang dịp khác, chỉ nên mua đồ vật dụng thiết yếu hàng ngày.

  • Số may mắn: 1 và 23
  • Màu may mắn: xanh lam và hồng đất

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5) Thứ Hai ngày 22/05/2017

Những thông tin đến vào phút chót sẽ quá bất ngờ và đột ngột, khiến bạn không kịp trở tay và cảm giác vô cùng khó chịu. Đằng sau đó chính là những thế lực vô hình, điều khiển cảm xúc của bạn biến động mạnh mẽ chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, quyết định của bạn cũng vì thế mà không chịu nhiều ảnh hưởng tác động từ bên ngoài, và bạn có thể hoàn toàn tự tin rằng mình sẽ không quá mức phụ thuộc.

  • Số may mắn: 12 và 39
  • Màu may mắn: nâu sẫm và xanh lá cây

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6) Thứ Hai ngày 22/05/2017

Chuyện tình cảm của Song Tử vẫn chưa được rõ ràng khi bạn không dám thổ lộ lòng mình với đối phương. Hôm nay là một ngày may mắn của bạn đấy, vì vậy hãy mạnh dạn và chủ động hơn nữa nhé, khả năng thành công là rất cao đấy. Trong công việc bạn có những ý tưởng táo bạo nhưng lại được mọi người đánh giá rất cao. Đây chính là động lực để biến nó thành sự thật. Tuy nhiên trước khi hành động thì bạn cần phải lên kế hoạch chi tiết nhé, có tinh thần dám làm dám chịu.

  • Số may mắn: 3 và 26
  • Màu may mắn: trắng ngà và vàng ánh kim

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7) Thứ Hai ngày 22/05/2017

Bạn luôn luôn muốn nghiêm túc hóa mọi vấn đề có liên quan tới bản thân mình vào hôm nay, dù có một số dấu hiệu cho thấy bạn hoàn toàn có thể vui vẻ với nó. Dường như, trước áp lực của cuộc sống hiện tại, bạn có thiên hướng nghĩ về công việc nhiều hơn, và sẽ rất khó để bảo toàn sự dễ dãi của bản thân trước những sự việc đòi hỏi 100% chính xác như vậy.

  • Số may mắn: 15 và 41
  • Màu may mắn: pastel và cam đỏ

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8) Thứ Hai ngày 22/05/2017

Sư Tử ước gì bạn có một khoảng lặng thư thái để hồi tưởng về những năm tháng ấu thơ, tuy nhiên, có vẻ như bạn không thể tìm thấy chính xác những gì mình mong muốn. Thay vì giấu giếm những tâm tư riêng, đã đến lúc bạn mạnh mẽ hơn để bày tỏ chúng với mọi người, và họ sẽ hiểu cũng như giúp đỡ bạn.

  • Số may mắn: 21 và 44
  • Màu may mắn: hồng cánh sen và xanh da trời

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) Thứ Hai ngày 22/05/2017

Đừng hành động mà không suy nghĩ gì cho tương lai của mình nữa. Bởi Xử Nữ sẽ vô cùng hối hận về sau này, khi bạn nhìn lại những hậu quả do chính mình gây ra. Sẽ chẳng có gì đảm bảo rằng những kế hoạch bạn dự tính từ bây giờ sẽ vận hành tốt trong tương lai. Suy cho cùng, bạn luôn cần cách phòng vệ nhất định để bản thân tránh được rủi ro không đáng có.

  • Số may mắn: 4 và 29
  • Màu may mắn: tím than và da bò

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 22/10) Thứ Hai ngày 22/05/2017

Tháng 5 đối xử với Thiên Bình vẫn rất tốt, ít nhất là cho đến ngày hôm nay. Với khả năng cư xử khéo léo và tài năng bẩm sinh, bạn được nhiều người tôn trọng và nâng đỡ. Chỉ cần duy trì thái độ bình tĩnh đang có thì quả thật, không có bất cứ chướng ngại nào có thể làm khó bạn cả.

  • Số may mắn: 16 và 47
  • Màu may mắn: vàng cam và beige

8. Tử vi cung Bò Cạp (23/10 – 21/11) Thứ Hai ngày 22/05/2017

Bạn đang cảm giác mình đang chìm quá sâu vào những rối rắm bên trong suy nghĩ của mình, và thứ bạn cần lúc này là một chút giải trí vui vẻ. Đã tới lúc bạn nên gạt bớt những trách nhiệm nặng nề và suy nghĩ cho bản thân một chút. Đừng bao giờ đợi tới lúc mình kiệt sức, rồi mới suy nghĩ đến việc nghỉ ngơi và dành thời gian cho bản thân.

  • Số may mắn: 24 và 50
  • Màu may mắn: đỏ đất và xanh khói

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12) Thứ Hai ngày 22/05/2017

Tâm trạng bạn thay đổi thất thường như thời tiết va điều này khiến đối phương không vui và cảm giác đây là gánh nặng trong mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên, bạn chỉ cần chia sẻ những vấn đề mình đang đối mặt với người ấy họ sẽ cảm thông và biết đâu tìm ra hướng đi và giải pháp tốt hơn. Hoặc có thể hai người cùng đến một nơi yêu thích để được tĩnh tâm, giải tỏa căng thẳng.

Mở đầu ngày mới, Nhân Mã có thể sẽ có cảm giác bị mất đà. Nhưng sẽ ổn thôi vì mọi thứ xảy ra đều có lý của nó cả, và đó là bài học bạn cần phải tiếp thu. Quan trọng là biết chấp nhận và đừng mắc sai lầm tương tự nữa nhé. Một cốc nước cam hay chanh tươi sẽ giúp bạn ổn định tinh thần.

Nếu cảm thấy có quá nhiều áp lực trong cuộc sống bạn có thể cải thiện bằng cách tập thể dục hoặc ăn uống. Loại bỏ những đồ ăn vặt và ra khỏi danh sách và thay vào đó là những đồ ăn có lợi cho sức khỏe, nếu cần thì uống thêm vitamin để bổ sung năng lượng.

  • Số may mắn: 7 và 50
  • Màu may mắn: hạt dẻ và xanh navy

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1) Thứ Hai ngày 22/05/2017

Trong đầu của Ma Kết đang bị ám ảnh vì một chuyện diễn ra trong quá khứ, nó làm cho bạn phải đứng ngồi không yên. Tuy nhiên bạn cần phải nhớ rằng cuộc đời này thuộc về bạn chứ không phải là do người khác, cần phải hướng về hiện tại và tương lai chứ không phải chìm trong đau khổ của ký ức nhé. Nhiều khi sự thẳng thắn của bạn sẽ được mọi người tha thứ dễ dàng. Đây có lẽ là điều mà bạn chưa từng nghĩ đến bao giờ. Vì vậy đừng nên giấu giếm bất cứ chuyện gì nhé bởi vì nếu muốn người khác không biết thì trừ khi mình không làm mà thôi.

  • Số may mắn: 19 và 53
  • Màu may mắn: xanh olive và cam san hô

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) Thứ Hai ngày 22/05/2017

Hôm nay bạn sẽ cực kì có duyên với những mối quan hệ mới. Bạn sẽ gặp những người bạn rất “tâm đầu ý hợp” với mình. Đặc biệt, trong đó còn xuất hiện một người sẽ khiến bạn phải ấn tượng và xao xuyến mãi. Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng này nhé. Có khi đây sẽ là một ngày thay đổi cuộc đời bạn.

Một ngày đầu tuần khá suôn sẻ và may mắn của Bảo Bình. Cuối cùng thì bạn cũng nhận được cơ hội để thể hiện khả năng của mình, và quan trọng hơn nữa là bạn cũng cảm thấy hài lòng với công việc hiện tại của mình. Chắc chắn bạn sẽ là ứng viên tiềm năng trong tương lai đấy.

Loading...

Sau khi hoàn thành xuất sắc mọi việc của ngày hôm nay, bạn có thể sẽ muốn tự thưởng cho mình một buổi mua sắm tẹt ga. Tuy nhiên, nên rủ một ai đó đi cùng, vừa để giúp bạn lựa đồ, vừa có thể giúp bạn trở nên tỉnh táo trong các lựa chọn mua sắm. Hãy cẩn thận và hết sức lý trí nhé, nếu không bạn sẽ phải đối diện với cơn khủng hoảng khi nhìn thấy hóa đơn đấy.

  • Số may mắn: 25 và 37
  • Màu may mắn: nâu rêu và caro đỏ trắng

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3) Thứ Hai ngày 22/05/2017

Song Ngư chưa bao giờ tỏ ra hứng thú với những cuộc hẹn hò được sắp đặt trước. Tuy nhiên, sau một vài trải nghiệm thú vị, bạn nhận ra rằng nó không hề tồi tệ như bạn nghĩ. Vì một vài lí do trùng hợp nào đó, những người bạn gặp hóa ra lại vô cùng hợp gu, và cho dù kết quả có không như bạn mong đợi, bạn vẫn cảm thấy rất vui vẻ vì có thêm những người bạn tuyệt vời.

  • Số may mắn: 8 và 55
  • Màu may mắn: đỏ hồng và tím phớt
Loading...

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg