5 cung hoàng đạo có tuần mời biến động

Một tuần mới lại đến, với nhiều điểu xảy ra. Vậy tuần này những cung hoàng đạo nào có biến động lớn nhất. Mời các bạn cùng bói vui điểm danh nhé!

1. Cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương sẽ có những ngày khá khó nhọc vào khoảng thời gian này. Công việc của bạn đang gặp vấn đề, kế hoạch mới không đủ sức thuyết phục nguồn đầu tư và dường như mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp đang gặp chút xích mích. Tử vi hàng ngày thấy tuần này nguồn năng lượng của Bạch Dương dường như đã cạn kiệt, bạn hầu như trì trệ mọi thứ, nếu không cẩn thận, Bạch Dương cũng rất dễ sa vào tệ nạn xã hội vào tuần này đấy.

cung-hoang-dao-co-tuan-moi-bien-dong

Loading...

2. Cung hoàng đạo Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Đây sẽ là một tuần của những đổi thay nhanh chóng trong sự nghiệp của Kim Ngưu. Một điều đáng lưu ý rằng những biến đổi trong tích tắc ấy đôi khi sẽ khiến bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi và căng thẳng. Bên cạnh đó, xem bói lichvansu thấy những mối quan hệ hay hình ảnh của bạn trong mắt mọi người xung quanh cũng chịu những ảnh hưởng tiêu cực. Vì thế, hãy chắc chắn rằng bạn luôn phân biệt được giữa nổi tiếng và tai tiếng nhé.

3. Cung hoàng đạo Song Tử (22/5 – 21/6)

Tuần này sẽ đưa ra cho Song Tử một vài thử thách liên quan đến chuyện tình cảm. Hai bạn sẽ có một vài xích mích nhỏ liên quan đến suy nghĩ riêng tư, hai bạn cảm thấy không có chung quan điểm và mối quan hệ đang đến hồi mệt mỏi. Nếu thật sự nghiêm túc, Song Tử hãy cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho đối phương nhé. Những buổi nói chuyện đầy thẳng thắn sẽ rút ngắn khoảng cách giữa hai người. Cố lên Song Tử!

cung-hoang-dao-co-tuan-moi-bien-dong1

4. Cung hoàng đạo Ma Kết (22/12 – 20/1)

Mặc dù công việc là số một, nhưng Ma Kết cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu nhất nhé. Một chuyến du lịch ngắn ngày hay một bữa ăn ấm cúng sẽ giúp cho cả nhà có những kỉ niệm bên nhau tuyệt vời nhất. Mặt khác, xem tu vi lichvansu thấy về chuyện ‘tim mạch’, Ma Kết sẽ có một vài cãi vã nho nhỏ với người ấy, hai bạn cần ngồi lại để giải quyết hiểu lầm một cách êm đẹp.

5. Cung hoàng đạo Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình sẽ tìm thấy tình yêu của mình trong khi theo đuổi các mục tiêu tài chính trong công việc. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vội vã tiến đến mối quan hệ nghiêm túc với người ấy quá nhanh. Hãy suy nghĩ thật kĩ về tiềm năng mối quan hệ. Bên cạnh đó, các vấn đề liên quan đến da liễu cùng gây cho Thiên Bình không ít rắc rối trong tuần này.

Loading...

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg