4 cung hoàng đạo dù đau buồn đến mấy cũng không rơi lệ

Những cung hoàng đạo nào luôn tỏ ra mạnh mẽ, đau buồn đến mấy bạn cũng sẽ không bao giờ họ rơi lệ. Tuy nhiên cách đối mặt với nỗi buồn của những chòm sao này lại hoàn toàn khác so với các chòm sao khác. Mời các bạn cùng chuyên mục bói vui của 12 cung hoàng đạo điểm danh 4 cung hoàng đạo đó và xem cách họ đối mặt với nỗi đau buồn như thế nào nhé!

Hạng 1: Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Hoàng Đạo Sư Tử là 1 trong những cung khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương tuy nhiên trước mặt họ lại chẳng tỏ ra hề hấn gì cả. Vời họ những chuyện đó không cần thiết phải rơi lệ và họ ghét bị người khác nhìn thấy những giọt nước mắt của mình, cho dù đau buồn đó có nghiệt ngã như thế nào đi chăng nước họ vẫn luôn giữ cho riêng mình bới khóc lóc cũng chẳng ích gì sẽ không thay đổi được gì – Đó chính là hình tượng mà họ xây dựng bấy lâu nay rồi.

Loading...

Hạng 2: Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Xếp thứ 2 trong 12 chòm sao dù đau buồn đến mấy cũng không bao giờ rơi lệ là Thiên Bình – được mệnh danh là cung hoàng đạo có nghìn khuôn mặt. Thế giới của Thiên Bình ít người có thể bước vào và biết được nỗi đau của họ như thế nào. Dù trên môi luôn nở nụ cưới nhưng sâu thẳm bên trong là hàng ngàn vết dao đâm từ nhiều tổn thương. Họ không bao giờ thể hiện ra ngoài với bộ mặt ủ rũ, sầu thẳm, nước mắt nên sẽ không ai biết cả.  Mỗi khi đêm về chỉ mình nàng Thiên Bình gặm nhấm nỗi đau của mình – Sáng cưới tối khóc là chuyện bình thường với chòm sao này.

Hạng 3: Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương là cung hoàng đạo luôn tỏ ra cứng rắn với bất kỳ ai , không ai có thể thấy được sự yếu đuối của bản thân họ. Bạch Dương gánh chịu mọi sóng gió một mình bằng trách nhiệm và bản lĩnh cho dù nỗi buồn đó có đau đến mức nào

Là cung hoàng đạo đầu tiên trong vòng tròn Hoàng Đạo – với cuộc sống phức tạp và rối ren đã biến Bạch Dương thành nhìm kiên cường và gai góc hơn. Đau chẳng dám khóc cứ gồng mình lên hết tháng này qua tháng khác, nhưng họ luôn sống thật với cảm xúc của chính mình.

Hạng 4: Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là cung hoàng đạo đã quyết chuyện gì thì không ai thay đổi được họ, đến nỗi đau dù đau đến mấy, Kim Ngưu đã dặn lòng là không rơi lệ thì sẽ không rơi lệ – cho dù có chuyện gì cũng không được khóc. Bản chất là 1 cung hoàng đạo sống nội tâm nên trong lòng Kim Ngưu chất chứa biết bao nhiêu nỗi buồn mà nào có ai biết được.

Sự mạnh mẽ và độ lỳ đã khiến cho cảm xúc của họ trở thành bờ tường vững chãi ngăn cản mọi cảm xúc. Họ luôn giữ trong lòng những nỗi buồn mà chỉ mình họ cảm nhận được thôi

Còn cách đối mặt đau buồn của các cung hoàng đạo khác thì sao?

Loading...

One thought on “4 cung hoàng đạo dù đau buồn đến mấy cũng không rơi lệ

Comments are closed.

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg