Top 5 xu hướng thời trang hot nhất 2017 mà bạn nên biết

Bạn là một stylist ,bạn luôn muốn là người đi đầu trong các xu hướng thời trang . Vậy thì hãy nhanh chóng update cho mình những xu hướng mới nhất của năm 2017 được chúng tôi cập nhập dưới đây nhé

1.Thời trang dép lê

Mới đây hãng thời trang có thương hiệu đình đám Zara đã cho ra mắt bộ  sưu tập dép lê có giá lên tới 16 triệu đồng .Thoạt nhìn, trông chúng chẳng khác gì những đôi dép nhựa hoa mà các mẹ các chị hay dùng để chạy ra đầu phố cho tiện!Thế nhưng không chỉ có Zara nữa, dép nhựa “quê” nay đã có sự góp mặt của một “ông lớn” trong ngành thời trang: Chanel. Trên trang sản phẩm của mình, không khó để tìm thấy những đôi dép nhựa màu mè lòe loẹt có giá lên đến hơn 16,6 triệu đồng!!! Nếu những đôi dép nhựa quê mùa này chỉ được đi ở nhà thì nay bạn có thể tựu tin mà diện chúng ra đường nhé  Vì đó chính là xu hướng thời trang  mới nhất của năm nay đấy.

Thời trang dép nhựa
Chẳng ai ngờ rằng những chiếc dép bình thường này lại có giá hơn 16 triệu đồng

2.Thời trang họa tiết hoa

Năm nay các nhãn hàng thời trang liên tục cho ra mắt những chiếc áo hoa ,váy hoa và thâm chí cả quần thêm hoa và giày hoa nữa .Váy họa tiết hoa có thể được xếp vào hàng những item cơ bản bởi từ năm này qua năm khác, tủ đồ xuân hè của các tín đồ thời trang chẳng khi nào vắng bóng em nó. Tuy nhiên, xu hướng váy hoa mỗi năm mỗi khác, vậy váy hoa đúng chuẩn 2017 có thiết kế ra sao, màu sắc thế nào, có những điểm đặc biệt gì?

X hướng thời trang váy hoa của mùa xuân hè 2017 vẫn bám sát vào phom dáng suông rộng thoải mái, dài tay hoặc 2 dây với chiều dài phổ biến nhất là dạng midi ngang bắp chân. Tuy nhiên, váy hoa của năm nay không còn quá đơn giản như váy hoa của năm ngoái mà điệu đà hơn với phần chân váy xòe nhẹ, thường được may ráp 2 mảnh khác nhau để tạo độ bồng bềnh hoặc có dáng bất đối xứng vui mắt.  nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn gì cho hè này để đi làm hay đi chơi thì  những chiếc váy hoa này sẽ là gợi ý tuyệt vời đó .

Váy hoa vẫn luôn là xu hướng hot
Váy hoa vẫn luôn là xu hướng hot

váy hoa

Ngoài ra còn có  cả giày thêu hoa
Ngoài ra còn có cả giày thêu hoa

 

3. Thời trang làm từ cói

Giới tre năm nay chắc hẳn đang rần rần vì phong cách thời trang làm bằng những nguyên liệu hết sức đơn sơ mộc mạc nhưng lại khiến bạn trông rất sành điệu và thời trang đó là những phụ kiện làm bằn cói như : mũ cói ,túi cói ,giày cói ..

Đây không phải là chất liệu quá mới mẻ thế nhưng nó vẫn luôn chiếm được cảm tình của các nàng mỗi dịp hè về. Để xem mùa hè năm phụ kiện làm từ cói có thay đổi gì đặc biệt để chiều lòng các cô nàng thời trang không nha.

Loading...
Những chiếc mũ cói làm điên đảo trong mùa hè này
Những chiếc mũ cói làm điên đảo trong mùa hè này
Túi cói cũng  trở nên sành điệu hơn để đi chợ đi chơi
Túi cói cũng trở nên sành điệu hơn để đi chợ đi chơi
Giày làm từ nguyên liệu cói lạ mắt
Giày làm từ nguyên liệu cói lạ mắt

4. Áo nịt corsets

Mốt áo nịt corset cổ điển từ những năm 70 của Châu Âu vừa quay lại trong năm nay khiến các nàng yêu thích thời trang không khỏi sốt sắng. Đặc trưng của corset là nịt chặt phần eo và khoét sâu vòm ngực tạo nên sự quyến rũ, gợi cảm và tôn lên được đường cong hút mắt cho người mặc. Tuy nhiên, chiếc áo này lại đem lại một sự gò bó quá mức, và sự kém linh hoạt, không tiện dụng khi sử dụng và đặc biệt là chỉ mặc được ở một số sự kiện hay địa điểm nhất định khiến cho thiết kế này dần mất đi sự ưa chuộng của giới trẻ

Cơn sốt áo nịt làm khuấy đảo cộng đồng thời trang
Xu hướng thời trang áo nịt làm khuấy đảo cộng đồng thời trang

5. Trang phục kẻ

Những  bộ trang phục kẻ luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai thích  sự trẻ trung năng động mà đơn giản . Các thiết kế với mẫu vải kẻ trẻ trung, sành điệu được dự đoán sẽ nở rộ trong năm mới không khác gì với mẫu áo T-shirt trắng đơn giản nhưng đang làm điên đảo giới trẻ những ngày gần đây. Xu hướng trẻ trung, hiện đại, năng động của đồ kẻ đang bắt đầu trở lại và được ưa chuộng không khác gì thập niên đầu thế kỷ 21.

Trang phục kẻ  không bao giờ lo lỗi mốt
Trang phục kẻ không bao giờ lo lỗi mốt

Trên đây là những xu hướng thời trang mới nhất 2017 được tapchiphunu.net cập nhập ,hi vong các bạn có thẻ đón đầu những xu hướng này để không bị lạc hậu và lỗi mốt  nhé

Loading...

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg