Top 3 cung hoàng đạo thích đi du lịch nhất mùa hè này

Mùa hè đến rồi, bạn có biết cung hoàng đạo nào thích đi du lịch nhất không? Hãy cùng Tapchiphunu.net.vn điểm danh xem đó là những cung hoàng đạo nào nhé!

1/ Cung hoàng đạo Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Loading...

Nếu chọn một từ để miêu tả chuyến đi trong mơ của cung hoang dao Bảo Bình, đó sẽ là “ngẫu hứng”. Khi cung hoàng đạo này cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng, Bảo Bình lại muốn “xách ba lô lên và đi”, để có thể thoát khỏi bộn bề công việc. Họ luôn mơ về một thế giới tự do, tự tại, không bị gò bó, vì thế họ thích những chuyến đi để được tận hưởng sự tự do, thoải mái. Sở thích đi du lịch của Bảo Bình cũng thất thường như chính tính cách của họ vậy.

Có thể trong khoảng thời gian dài, họ chẳng thiết tha đi bất kỳ đâu, nhưng một khi đã hứng thú thì lại không gì ngăn nổi, mặc cho đó có phải thời điểm thích hợp hay không. Những địa điểm du lịch yên tĩnh, nhẹ nhàng sẽ phù hợp với một Bảo Bình mang tâm hồn tinh khôi.

2/ Cung hoàng đạo Song Tử (22/5 – 21/6)

Đối với Song Tử, du lịch là hành trình khám phá những điểm đến mới mẻ, từ ẩm thực đến văn hóa của mọi vùng miền. Họ chạy khắp nơi tham quan và háo hức với tất cả mọi thứ xung quanh, cũng chính nhờ sự hoạt bát, hiểu biết cùng sự năng động của mình mà Song Tử luôn được những người bạn đồng hành quý mến. Họ thích đi theo tour cùng bạn bè để có thể cùng nhau “bà tám” cho chuyến đi đỡ chán, hầu như hành lý mà Song Tử mang theo có rất nhiều tạp chí, sách và tiểu thuyết.

Những điểm đến sôi động và náo nhiệt luôn thu hút được Song Tử một cách dễ dàng, đặc biệt là những nơi có nhiều câu chuyện bí mật làm nổi lên sự tò mò của Song Tử. Họ luôn là trung tâm của những đám đông “nhiều chuyện”, vì ở nơi đó Song Tử mới cảm thấy bản thân thực sự “tỏa sáng”. Không những được hiểu biết thêm nhiều mà Song Tử còn kết nối thêm nhiều mối quan hệ mới nữa.

3/Cung hoàng đạo Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương được xem là “chân chạy” vì thế nếu không phải thường xuyên di chuyển vì lý do công việc thì đó chắc chắn là vì những chuyến du lịch. Với tư thế người dẫn đầu, Bạch Dương thích mình là người đầu tiên khám phá những vùng đất mới, tìm ra những câu chuyện mới mẻ chính là nhiệm vụ của họ.

Không thể tưởng tượng nổi nếu một tháng nào đó trên quyển lịch vạn niên của Bạch Dương  mà không có tích được đi đâu xa vì chắc lúc đó Bạch Dương sẽ “phát cuồng”. Vì thế, không khó hiểu khi Bạch Dương là cung hoàng đạo thích du lịch và xem đây là lúc để sống đúng với bản thân.

Loading...

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg