Những gợi ý mix trang phục với áo trễ vai

Thời trang : Áo trễ vai giúp người mặc khoe được bờ bờ vai trần duyên dáng, gợi cảm. Với những cách phối đồ khéo léo, item này còn mang đến cho các tín đồ thời trang nhiều phong cách ấn tượng.

Vì vậy việc chú ý mix các trang phục, phụ kiện khác với áo trễ vai để tạo nên một tổng thể hài hòa là rất quan trọng, chúng ta hãy tìm hiểu nhé !

 1 Mũ rộng vành

Loading...

Ngày Hè với nắng vàng rực rỡ, một chiếc mũ là vô cùng cần thiết. Hãy chọn một chiếc mũ rộng vành khi quyết định diện áo trễ vai nhé! Môt chiếc mũ rộng vành sẽ tạo sự cân bằng, mang lại nét dịu dàng, hài hòa cho tổng thể trang phục.

Sự kết hợp giữa mủ rộng vành và áo trễ vai tạo ra sự cân bằng.

2.Trang sức statement

Áo có phần vai trễ là một lựa chọn tốt để khoe bờ vai trần, nhưng như thế vẫn chưa đủ để tạo cho người mặc vẻ ngoài thực sự thu hút. Để tăng thêm điểm nhấn cá tính. Trang sức statement sẽ là một điểm nhấn thú vị trong dịp này.

Nữ ca sỹ Tóc Tiên cũng đã sử dụng trang sức statement để tôn lên bờ vai trần của mình.

3. Hãy sử dụng với quần culottes.

Một chiếc culottes duyên dáng với đa dạng chất liệu  thoáng mát. Tạo nên sự phóng khoáng và không quên làm bạn nhìn duyên dánh và sang trọng hơn.

Đây là một lựa chọn đầy thú vị.

4.Chân váy midi

Nếu bạn là một cô gái ngọt ngào thì không thể nào bỏ qua cặp đôi chân váy midi và áo trễ vai, nó sẽ cho bạn vẻ ngoài nữ tính nhưng vẫn vô cùng thanh lịch. Hãy ưu tiên kết hợp với những chân váy trơn dài qua gối một chút, tránh sử dụng những chân váy với chi tiết quá bắt mắt hay họa tiết quá rườm rà, lấn át điểm nhấn ở phần vai áo, khiến tổng thể trang phục trở nên rối rắm.

Cả set đồ sẽ tạo ra một cô gái ngọt ngào.

5.Quần yếm

Quần yếm và áo trễ vai thực sự là công thức kết hợp vô cùng cá tính và thời trang. Cách kết hợp này cho bạn vẻ ngoài kín đáo, năng động và đồng thời cũng vô cùng sành điệu.

Tạo nên sự mới mẻ cho người mặc, sự cái tính và phong cách.

 

 

Loading...

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg