Mẫu áo sơ mi thời trang hót nhất hè 2017

Hè 2017 này, những mẫu áo sơ mi nào được bạn trẻ ưu chuộng nhất. Mời các bạn cùng chuyên mục thời trang hè 2017 điểm danh nhé!

1 . Áo sơ mi màu Pastel

Nếu như xu hướng váy đầm của năm nay là những thiết kế đồng quê, đơn giản thì áo sơ mi lại nổi lên là những chiếc sơ mi nữ màu pastel vô cùng ngọt ngào và lãng mạn.

Sơ mi màu pastel thiết kê vừa đơn giản, nhẹ nhàng tông màu nhạt tôn lên vẻ ngọt ngào , say đắm và nữ tính nhất của năm. Đặ c biệt là dành cho các cô nàng cô sở

Nhẹ nhàng đầy quyến rũ, sơ mi voan màu pastel chinh phục phái đẹp bởi sự cuốn hút và tự nhiên nhất có thể

2. Áo sơ mi trắng

Sơ mi trắng là chiếc áo mà bất kỳ cô nàng cũng đều nên có. Không đơn giản như vẻ bề ngoài mang lại, những chiếc áo sơ mi trắng luôn là trang phục dễ dàng cho bạn gái phối đồ cũng như mang đến nét chỉnh chu, lịch thiếp nhất ở nơi công sở.

3. Áo sơ mi trắng cổ tròn

Kiểu áo sơ mi nữ cổ tròn tay lỡ bo gấu cách điệu trẻ trung mẫu mới thời trang xuân hè 2017

4. Áo sơ mi kẻ sọc dọc

Nổi bật trong thời trang hè 2017 năm nay là kiểu áo sơ mi kẻ sọc dọc với những tông màu nhẹ nhàng. Họa tiết kẻ sọc hay kẻ caro cũng đều không kén tuổi và được nhiều nàng ưu chuộng.

Chọn cho mình kiểu áo sơ mi kẻ dáng rộng hay ôm sát tùy thuộc vào sở thích, phong cách mà bạn hướng tới, vóc dáng của bạn và tất nhiên, trong mắt mọi người, nó phải tương đối vừa mắt. Bạn có thể chọn kẻ to hoặc nhỏ phù hợp với sở thích và vóc dáng.

Nếu da bạn hơi tái hoặc không trắng trẻo lắm, kẻ đỏ chính là kiểu bạn nên chọn. Đừng quá ham những kiểu áo kẻ có màu chủ đạo là xanh hoặc xám. Chúng dễ khiến bạn nhợt nhạt và kém xinh hơn hẳn.

Họa tiết hoa cũng là xu hướng không bao giờ lỗi mốt.

4. Sơmi họa tiết hoa

Hè năm nay các nàng sẽ ngọt ngào và duyên dáng hơn với mẫu áo sơ mi họa tiết hoa . Sự mềm mại nhẹ nhàng của chất liệu voan lụa cùng với đó là những cách điệu ngọt ngào của chi tiết xếp bèo, tay loe, thắt nơ điệu đà.

Với những thiết kế áo voan mỏng nhẹ, các nàng hãy kết hợp thêm một lớp lót trong để chiếc áo kín đáo và tinh tế hợp môi trường công sở hơn.

Để tôn thêm phần cổ cao thanh mảnh của mình trong những thiết kế sơmi cổ V rộng, bạn có thể diện thêm những thiết kế vòng cổ mảnh như choker chẳng hạn.

Nếu như đến công sở, sơmi hoa mang đến nét duyên dáng nhẹ nhàng thì khi dạo phố nếu biết cách kết hợp các nàng vẫn có được những set đồ nữ tính, trẻ trung mà còn cả phá cách và nổi bật nữa nhé.

Sơmi hoa là một item dịu dàng nữ tính nên nếu muốn phong cách của mình nổi bật và độc đáo hơn thì hãy chọn một chiếc quần jeans chuẩn xu hướng của mùa mới. Đó chính là những thiết kế jeans xắn gấu hay quần lửng không gấu…

5. Áo sơ mi thêu hoa

Xu hướng áo sơ mi của mùa này tập trung vào những hình thuê trên áo sơ mi với hoa văn hoa lá mềm mại, tựa như một khu vườn hiện lên trên vai áo, những chiếc áo sơmi thanh lịch, nghiêm túc cũng vì thế mà trẻ trung, nữ tính hơn bội phần.

Không mong manh, mềm mại như áo voan in hoa, những thiết kế sơ mi thêu thiên về sự nổi bật và cá tính. Một thiết kế áo dành riêng cho những quý cô nữ tính bỗng một ngày muốn mình nổi loạn với những họa tiết thuê hoa lá mềm mại.

Áo sơ mi thuê hoa có thể kết hợp được kết hợp cùng những món đồ cơ bản mà nhạt màu vẫn rất nổi bật. Kết hợp ới cquần skinny dáng ôm sát tôn đôi chân dài.

Nếu bạn kết hợp áo sơ mi hoa cùng chân váy ren dáng midi nhẹ nhàng thì sẽ giúp nàng công sở ghi điểm với nét duyên ngọt ngào, nữ tính của mình

Ngoài ra áo sơ mi hoa mà diện cùng chân váy ngắn thì sẽ tạo lại màu cho vẻ ngoài lịch sự hơn.

6. Áo sơ mi voan

Voan là chất liệu “ăn rơ” với mùa hè nắng nóng hiện nay. Một chiếc áo sơ mi voan sẽ giúp bạn gái xua tan đi cái oi bức và vì thế mà cô nàng sẽ trông năng động, khỏe khoắn hơn. Với nhiều mẫu và kiểu dáng khác nhau, áo sơ mi này đã đáp ứng được nhu cầu thời trang của nhiều nàng.

Loading...

7. Áo sơ mi form rộng năng động và thanh lịch

Bên cạnh những mẫu áo sơ mi body ôm sát chỉ phù hợp cho những cô nàng có vóc dáng cân đối thì bạn nữ cũng nên chọn cho mình mẫu áo sơ mi nữ form rộng để tạo sự thoải mái, phong cách trẻ trung, mới lạ. Bạn có thể lựa chọn áo sơ mi form rộng màu trắng , màu kẻ hoặc họa tiết tùy vào sở thích của mình

8. Áo sơ mi denim sành điệu

Chất liệu vải denim là tổng hợp từ những đàn chị ở trên, nó có thể được phối với bất kỳ loại áo sơ mi nào. Trong mùa hè như thế này thì bạn có thể chọn những chất vải denim mỏng nhẹ một tí và làm cô nàng toát lên vẻ cá tính, năng động hơn.

Áo sơ mi denim các bạn có thể kết hợp với váy hoa, váy ren, quần kẻ sọc, chân váy da, váy midi, váy da lộn, váy đầm… đều đẹp và tạo được cá tinh riêng cho mình

Hy vọng 8 mẫu áo sơ mi hót nhất mùa hè 2017 mà Tapchiphunu.net.vn chia sẻ ở trên đã góp phần cho bạn gái cái nhìn tổng thể hơn về thời trang công sở mùa hè hiện nay để dễ dàng lựa chọn trang phục ưng ý cho riêng mình.

Loading...

One thought on “Mẫu áo sơ mi thời trang hót nhất hè 2017

Comments are closed.

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg