Bóng đá tối 25/3: Man Utd gia hạn hợp đồng với Scott McTominay

Bóng đá tối 25/3: Man Utd gia hạn hợp đồng với Scott McTominay, HLV Troussier lập kỷ lục tệ hại tại ĐT Việt Nam, Kobbie Mainoo nhận mưa lời khen từ đồng đội ở MU và ĐT Anh…

Man Utd quyết định gia hạn hợp đồng với Scott McTominay

Bóng đá tối 25/3: Man Utd gia hạn hợp đồng với Scott McTominay

Theo thông tin của listnew, người đồng sở hữu mới của Man United, Sir Jim Ratcliffe và INEOS đã rất ấn tượng với màn trình diễn của Scott McTominay trong mùa giải 2023/24 này.

Loading...

Tỷ phú giàu nhất nước Anh tin rằng rằng tuyển thủ Scotland có thể là nhân tố quan trọng trong làng thể thao tương lai và đã sẵn sàng trao cho anh một hợp đồng mới, kèm theo mức lương tăng lên đáng kể, để khích lệ tinh thần của riêng cầu thủ người Scotland cũng như toàn đội bóng.

Mùa này, McTominay đã ghi 7 bàn sau 25 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ. Đáng nói, có đến 80% số bàn thắng mà McTominay ghi được là rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến việc mang về chiến thắng chung cuộc cho Man United.

HLV Troussier lập kỷ lục tệ hại tại ĐT Việt Nam

Trận thua cay đắng trước Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 khiến sức ép lên HLV Philippe Troussier ngày càng lớn. Bỏ qua những yếu tố khách quan, các con số thống kê đang cho thấy chiến lược gia người Pháp chưa thực sự thành công cùng ĐT Việt Nam.

Trong số 10 HLV ngoại từng dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Troussier đang trở thành vị thuyền trưởng có tỷ lệ thua cao nhất lịch sử, lên đến 69,2%. Con số này cao hơn nhiều so với Edson Tavares (50%) và Henrique Calisto (42.3%). Sau 13 trận chính thức, ông Troussier chỉ giúp ĐT Việt Nam giành được 4 chiến thắng, trong khi phải nhận đến 9 thất bại. Chỉ sau 1 năm, ĐT Việt Nam đã tụt 19 bậc trên BXH FIFA từ hạng 93 xuống 112, đồng thời bị Thái Lan vượt mặt để chiếm ngôi đầu Đông Nam Á. Ngược lại, dưới thời HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam chỉ có tỷ lệ thua 25,4%, thấp hơn nhiều so với con số hiện tại.

Bóng đá tối 25/3: Kobbie Mainoo nhận mưa lời khen từ đồng đội ở MU và ĐT Anh

Bóng đá tối 25/3: Kobbie Mainoo nhận mưa lời khen từ đồng đội ở MU và ĐT Anh

Chỉ vài ngày sau khi được gọi vào ĐT Anh, Kobbie Mainoo 18 tuổi đã ra mắt Tam sư trong trận giao hữu với Brazil trên sân Wembley. Tiền vệ này vào sân ở phút 75, thay cho Conor Gallagher, và mặc dù đội tuyển Anh phải nhận bàn thua chỉ vài phút sau đó, anh đã gây ấn tượng khi có mặt trên sân.

Cầu thủ của MU đã thể hiện sự điềm tĩnh tuyệt vời, thực hiện chính xác tất cả 20 đường chuyền của mình. HLV Gareth Southgate đã khen ngợi sao trẻ của MU sau trận thua 0-1 trước Brazil, ông nói: “Chúng tôi cần cho nghỉ ngơi một số thành viên trong đội nên một số cầu thủ được ra sân. Đưa Kobbie vào sân là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với cậu ấy và gia đình. Bạn đã thấy một vài bước ngoặt và một vài khoảnh khắc thực sự điềm tĩnh, đó là một chút dấu hiệu cho thấy cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ như thế nào.”

Xem thêm: Tin Barca 17/2: Gavi không quan tâm đến đề nghị của CLB PSG

Xem thêm: Tin bóng đá chiều 24/1: Michael Carrick tự hào về các học trò

Loading...

"Những thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua những thông tin này bạn sẽ có thể hiểu biết nhiều hơn về lĩnh vực thể thao."

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg