Bắt kịp xu hướng thời trang với họa tiết hoa năm 2017

Năm 2017 là năm có nhiều  xu hướng thời trang hè độc đáo và mới lạ nhất .  Từ   quần áo công sở đến bình dân đều được trang trí các hoạt tiết hoa rất bắt mắt . Bạn đã bắt kịp xu hướng làm đang làm khuấy đảo cộng đồng thời trang này chưa ?

1.Váy họa tiết hoa

Những cánh hoa xinh xắn với nhiều tông màu rực rỡ vẫn luôn mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo để giúp các nhà mốt xây dựng các bộ sưu tập mới. Ở mùa hè năm nay, họa tiết ấy tiếp tục được thổi bùng và khiến xu hướng thời trang 2017 trở nên đa dạng hơn.

Váy họa tiết hoa
Váy họa tiết hoa

2. Quần họa tiết hoa

Mùa hè là mùa của quần hoạ tiết, những mảng màu rực rỡ, những hoạ tiết thanh nhã và nổi bật. Những chiếc quần này giúp thổi vào các set đồ công sở sự thanh lịch, ấn tượng và không kém phần trẻ trung, khiến bạn thoải mái hơn, vui tươi hơn khi tới công sở mỗi ngày mà không sợ nhìn mình bị nhàm chán.

Quần họa tiết hoa
Quần họa tiết hoa

3. Áo họa tiết hoa

Áo sơ mi nữ họa tiết là những chiếc áo sơ mi công sở với rất nhiều họa tiết mới lạ đẹp mắt gây ấn tượng mạnh với tất cả các tín đồ thời trang. Đây là những chiếc áo sơ mi nữ vô cùng tiện dụng có thể cùng bạn đến công sở dạo phố hay tham gia vào những buổi tiệc đều phong cách thời thượng. Thay vì ngày nào cũng diện chiếc áo sơ mi trắng đến công sở, nàng có thể thay đổi bằng những kiểu họa tiết kẻ trẻ trung, xinh xắn.  Áo họa tiết hoa rất dễ mặc và phù hợp với mọi dáng người nên  bạn có thể yên tâm lựa chọn nó cho trang phục đi làm hay đi đến những nơi trang trọng của bạn nhé !

Áo họa tiết hoa
Áo họa tiết hoa

4. Giày họa tiết hoa

Trước đây, có khá nhiều bạn gái “chê ỏng chê eo” những loại trang phục thêu hoa. Vì các bạn ấy cho rằng, trông chúng thật “sến súa” và “quê mùa”.

Loading...

Phần đông tín đồ thời trang ở thời điểm trước năm 2016 đều có quan niệm như thế, họ nghĩ họa tiết thêu rất dễ lỗi mốt và không hiện đại một chút nào. Nhưng năm nay nó lại  trở thành tâm điểm gây bão khiến giới trẻ không khỏi  thích thú.

Giày họa tiết hoa
Giày họa tiết hoa

Những  trang phục họa tiết hoa luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn để có một trang phục hoàn hảo nhất . Bạn có thể mặc đi chơi ,đi làm và đi dự tiệc đều được hết nhé. Chúc các bạn luôn xinh đẹp !

Loading...

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg