Vẻ đẹp tựa thiên thần của Nhã Phương “đốn tim” phái mạnh với đàm gợi cảm

Nhiều người cho rằng, thời gian gần đây Nhã Phương đẹp ra trông thấy khi theo đuổi hình ảnh gợi cảm, quyến rũ, với những mẫu thời trang sexy, thu hút mọi ánh nhìn. 

Xuất hiện tại sự kiện diễn ra tối 25/3, Nhã Phương lập tức thu hút mọi ánh nhìn với trang phục gợi cảm. Khác hẳn với phong cách dịu dàng đã gắn liền với hình ảnh trước đây, nữ diễn viên “Tuổi Thanh Xuân” gây bất ngờ khi xuất hiện với mẫu đầm khoe trọn tấm lưng trắng ngần đầy quyến rũ.

Loading...
Thời trang quyễn rũ của nhã phương
Nhã Phương khoe lưng trần gợi cảm với đầm dáng dài quyến rũ

Không ít cư dân mạng đã bày tỏ sự xuýt xoa và dành rất nhiều lời khen ngợi trước hình ảnh mới của Nhã Phương.

Những ngày vừa qua thông tin Nam Em thừa nhận đã từng yêu Trường Giang đã khiến cả showbiz Việt dậy sống, Cặp đôi trở thành tâm điểm của bàn tàn dư luận, thế nhưng cũng giống như những lùm xùm tình cảm trước đó, cả Trường Giang và Nhã Phương đều im lặng trước sự bàn tàn từ phía công chúng.

Mới đây, cặp đôi đã bất ngờ góp mặt trong một sự kiện giải trí giữa tâm bão. Nếu như Nhã Phương có mặt từ khá sớm thì Trường Giang lại xuất hiện ở gần cuối chương trình. Có thể nói, đây là lần đầu tiên Trường Giang và Nhã Phương cùng lộ diện sau khi Nam Em lên tiếng tiết lộ mối tình với chàng hề xứ Quảng.

Thời trang quyễn rũ của nhã phương
Hình ảnh quyến rũ của Nhã Phương

Thời trang quyễn rũ của nhã phương
Hình ảnh quyến rũ của Nhã Phương

Trước đó, trong buổi gặp gỡ truyền thông giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Nam Em bất ngờ thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Trường Giang. Chưa dừng lại ở đó, Top 8 Hoa hậu Trái đất còn gián tiếp thừa nhận hẹn hò với danh hài khi anh đang yêu Nhã Phương./.

Loading...

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg