Tình yêu 7 năm có nguy cơ tan vỡ vì lời đề nghị của bố mẹ chồng

Tâm sự: Tôi không ngờ sắp đến ngày cưới thì tình yêu 7 năm của mình lại có nguy cơ tan vỡ vì lời đề nghị của bố mẹ chồng. Nếu bố mẹ tôi nhất quyết không đồng ý lời đề nghị này có lẽ chúng tôi thực sự không thể đến được với nhau.

Tôi và người yêu quen rồi yêu nhau từ thời còn học đại học tính đến nay đã được bảy năm, sau khi chúng tôi ra trường có công việc ổn định thì bắt đầu tính đến chuyện cưới xin và mọi sóng gió bắt đầu từ đấy.

Bố mẹ tôi hiếm muộn nên mãi mới sinh được tôi. Gia đình tôi cũng không phải khá giả gì nhưng bố mẹ cố gắng dành dụm, tích cóp cũng cố mua được một ngôi nhà ở ven đô để dành làm của hồi môn cho tôi đi lấy chồng để nhỡ có chuyện gì xảy ra còn có đường quay đầu.

Loading...
Tình yêu 7 năm có nguy cơ tan vỡ vì lời đề nghị của bố mẹ chồng
Tình yêu 7 năm có nguy cơ tan vỡ vì lời đề nghị của bố mẹ chồng

Gần đây, khi hai gia đình bàn chuyện cưới xin tôi chi sẻ với người yêu về chuyện căn nhà bố mẹ cho vì nghĩ đã là vợ chồng thì không nên giấu giếm chuyện gì nữa không ngờ anh đem chuyện kể với bố mẹ  thế rồi ông bà nảy ra ý định thế này. Họ bảo tôi bán căn nhà ấy đi rồi họ sẽ cho thêm 1 ít tiền nữa để mua căn nhà lớn hơn và đương nhiên, sổ đỏ sẽ đứng tên con trai của ông bà. Tôi sững người không nói được câu nào những cũng không dám phản đối chỉ đành bảo để về hỏi ý kiến bố mẹ.

Về nhà vừa nghe xong bố tôi đã nổi trận lôi đình : “không cưới xin gì hết nữa, nói như vậy mà nghe được sao”. Kể ra bố tôi nói cũng có lý, giờ chưa cưới mà gia đình đó đã tham của cải như vậy thì sau này còn nhiều vấn đề khác nữa. Cuộc đời không ai biết trước được chuyện gì sẽ xảy ra, nếu lỡ tôi và anh không sống được với nhau thì chắc chắn người thiệt thòi sẽ là tôi. Điều bố tôi lo lắng liệu tôi có thể sống yên ổn trong một gia đình chỉ coi trọng vật chất như vậy.

Thêm nữa, khi tôi nói chuyện này với người yêu thì anh lại cho là tôi nhỏ nhen, ích kỷ và không tin tưởng anh còn cho rằng tôi đặt điều nói xấu bố mẹ anh. Tôi không thể hiểu được bố mẹ anh đã nói với anh những gì để biến một người đàn ông từng bảo vệ tôi hết lòng lại quay ra trách móc tôi như vậy. Chồng sắp cưới không hề đặt mình vào hoàn cảnh của tôi lúc này để hiểu, thông cảm cho tôi.

Giờ tôi không biết phải làm sao nếu nghe theo nhà chồng thì bố mẹ tôi nhất định không đồng ý còn nếu tôi từ chối thì e rằng cuộc sống làm dâu sau này sẽ khó khăn thật tình tôi hoang mang và bối rối lắm chẳng lẽ tình yêu 7 năm của chúng tôi gần đến ngày đơm hoa kết trái lại đứt gánh giữa đường.

Loading...

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg