Xem bói nốt ruồi sau gáy đàn ông, phụ nữ, đoán biết đường tình duyên

Theo quan niệm dân gian thì những người có nốt ruồi sau gáy là những người khổ vì tình. Trên thực tế thì có rất ít người có nốt ruồi này, nếu biết hoạt hóa, thì đây sẽ là vị trí nốt ruồi mang tới nhiều điều phú quý, cát lành, biến hung thành cát mang tới may mắn cho chủ nhân. Cùng chuyên mục bói vui tìm hiểu vấn đề này nhé!

Loading...

1.Nốt ruồi sau gáy – Nốt ruồi khổ tình

  • Vị trí của nốt ruồi sau gáy nằm trong vòng bán kính khoảng 3cm xung quanh phía cổ sau. Số người sở hữu nốt ruồi sau gáy là ít nếu như không muốn nói là hiếm có.
  • Theo quan niệm dân gian, nốt ruồi đằng sau gáy có ý nghĩa là những người khổ vì tình. Nguồn gốc xuất hiện nốt ruồi đằng sau gáy là khi kiếp trước của người này, lúc chết đi phải vượt qua cầu Nại Hà ( đây là cây cầu thứ 10 dưới địa ngục, là ranh dưới cuối cùng của địa ngục và trần gian, sau khi đi qua cầu thì linh hồn sẽ được đưa đến Phong Đô để đầu thai chuyển kiếp). Khi đứng tại đây họ phải bắt buộc thực hiện một nghi lễ và uống bát canh quên lãng Mạnh Bà, quên đi mọi chuyện của kiến trước. Những người có nốt ruồi sau gáy là những người được đánh dấu bởi họ không uống bát canh Mạnh Bà.
  • Có thể hiểu theo cách khác, người mà có nốt ruồi khổ tình thì đời này kiếp này sẽ không thể quên được những chuyện đã trải qua và những người đã gặp của kiếp trước. Kiếp này họ có thể sẽ đi tìm những người có duyên với mình từ kiếp trước hoặc cũng có thể dành để hoàn thành nốt những tâm nguyện mà họ còn đang dang dở.

Xem tướng nốt ruồi sau gáy đàn ông

  • Những người đàn ông có nốt ruồi sau gáy thường mang ý nghĩa đại diện cho quyền lực, có nền tảng hoặc có chỗ dựa vững chắc.

Xem bói nốt ruồi sau gáy phụ nữ

  • Phụ nữ sở hữu nốt ruồi sau gáy là người khôn ngoan. Nếu như thêm vài nét tướng pháp nữa thì cho thấy đây là người có trí tuệ, thông minh và sâu sắc. Nếu không cũng là người đa đoan, suy nghĩa có cân nhắc và rất tỉ mỉ.

Sở hữu nốt ruồi sau gáy bạn là người may mắn

  • Khi sở hữu nốt ruồi sau gáy thì đối với cả nam và nữ xét về vị trí chủ nhân là người may mắn. Bởi họ sẽ được quý nhân phù trợ trong công việc và sự nghiệp.
  • Bản tính của những người này cũng rất khiêm nhường, không khoe mẽ hay ngạo mạn gì. cho dù hậu vận có thành công thì họ vẫ luôn khiêm tốn.
  • Xét về tính cách thì những người này thường là mẫu người lí tưởng, sống có trách nhiệm, biết cách cỗ vũ bản thân không ngừng phấn đấu nỗ lực tốt hơn.

2. Vận mệnh chung người có nốt ruồi sau gáy

  •  Nếu hoạt hóa được nốt ruồi khổ tình sau gáy, phụ nữ đó sẽ có số vượng phu, đàn ông vượng tử.
  •  Người nào hoạt hóa được nốt ruồi này thì sự nghiệp sẽ vô cùng thuận lợi, công việc làm ăn suôn sẻ, nhờ vào sự cố gắng nên dễ dàng được mọi người ghi nhận, rất dễ có được một cảm giác thỏa mãn. Tài vận cũng sẽ  rất vượng, lúc nào cũng có những khoản thu thêm bên ngoài.
  •  Nếu xét về vị trí, những người may mắn sở hữu nốt ruồi đằng sau gáy đều được quý nhân phù trợ trong công việc và sự nghiệp. Bản thân người này cũng rất khiêm nhường, không hề có tính hay khoe khoang, ngạo mạn. Hậu vận tuy thành công có tiền cũng vẫn luôn luôn khiêm tốn. Nếu nhìn từ tính cách, những người này thuờng có lý tưởng, luôn sống có trách nhiệm, luôn cổ vũ bản thân không ngừng nỗ lực phấn đấu tốt hơn.
  • Chủ nhân nốt ruồi ở sau gáy có đường tình duyên khá lận đận, gian nan, có nhiều sóng gió, đau thương chồng chéo lên nhau. Nhưng nếu kiên trì theo đuổi tới cùng, không bỏ cuộc nửa chừng, khổ tận cam lai, thì khi có được tình yêu đích thực ngược lại tình cảm lại có vị ngọt ngào ổn định, hôn nhân từ đó mà vô cùng bền vững.

Nhìn chung những người sở hữu nốt ruồi sau gáy là những người khá đặc biệt, họ gặp may mắn trong công việc và trong cuộc sống, xét về tính cách họ khá khiêm nhường. Còn xét về tình duyên họ mang danh lận đận, gian nan, nhiều sóng gió. Thế nhưng nếu kiên trì tới cùng thì họ sẽ gặp được tình yêu đích thực, hôn nhân từ đó cũng được vững bền.

Loading...

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg