Không có người vô tâm chỉ là tâm anh ta không đặt nơi bạn thôi….

Đàn ông yêu bạn không cần bạn quản ,đàn ông không yêu bạn ..không cần bạn quản . Bởi không có người đàn ông nào vô tâm cả chỉ là tâm anh ta không đặt ở nơi bạn mà thôi.

Nhiều cô gái sau khi trải qua những cuộc tình đổ vỡ, thường rất bi quan. Các cô luôn nghĩ rằng đàn ông tốt trên đời đã tuyệt chủng cả rồi. Có thể bạn không may mắn, gặp phải một người đàn ông không tốt, họ không được như những gì bạn kì vọng, và rồi họ rời bỏ bạn mà chẳng chút lưu luyến. Nhưng sự thật là không phải họ thay đổi, hay họ không tốt, mà là vì họ chưa từng đặt tình yêu nơi bạn mà thôi.

Loading...
Không có người đàn ông vô tâm ,chỉ là tâm anh ta không đặt nơi bạn
Không có người đàn ông vô tâm ,chỉ là tâm anh ta không đặt nơi bạn

Đàn ông, dù thuộc thể loại nào, một khi đã yêu thật lòng thì họ sẽ luôn tốt với bạn một cách vô điều kiện. Dù họ có vô tâm đến mấy thì cũng sẽ không bao giờ khiến bạn phải khóc thút thít hằng đêm muốn tâm sự  vì tủi thân bởi sự đãng trí của họ; hay khiến bạn mất niềm tin vào tình yêu của hai người.

Trên đời này không có người đàn ông vô tâm,chỉ là tâm anh ta không đặt ở nơi bạn mà thôi.Yêu kẻ vô tâm giống như tự đâm con dao vào ngực vậy rút ra sẽ đau nhưng đó chỉ là nhất thời để lại sẽ chảy máu đó mới là tác hại lâu dài. Nếu thực sự tâm của họ từ đầu đã không hướng về mình thì đừng cố chấp vì họ vô tâm quá nên đừng mong họ giúp em gánh lấy đau khổ, nước mắt. Đừng vì kẻ vô tâm mà hạ mình xuống, đừng đánh mất chính mình

Đàn ông yêu bạn không cần bạn quản ,đàn ông không yêu bạn không cần bạn quản .Họ vô tâm chả qua họ ngại từ chối họ coi ta với họ chỉ mà mối quan hệ mập mờ họ chẳng dám chia tay trước vì họ không muốn mang tiếng là chàng trai không tốt, cách cư xử đối đãi với ta làm chính mình phải làm ra điều mà mình thực sự không muốn, mối quan hệ mập mờ, một người đơn phương, một kẻ vô tâm giống như một chiếc xe đẹp mà hết xăng thích ngồi bao lâu cũng được nhưng chả đưa ta đến nơi mình muốn được mà thôi.

 

Loading...

One thought on “Không có người vô tâm chỉ là tâm anh ta không đặt nơi bạn thôi….

Comments are closed.

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg