Ngôi sao bóng đá Đan Mạch hứa hẹn tạo ra những bước ngoặt

Kênh cakhia tv truc tiep bong da hom nay đã hoạt động hết công suất trong thời gian qua để mang đến cho quý khán giả những trận đấu bóng đá hấp dẫn. Một trong số đội tuyển khiến người chơi ấn tượng sâu sắc đó là Đan Mạch. Theo dõi bài viết sau đây để nhìn lại trận đấu của đội tuyển Đan Mạch vừa qua.

 Sự trở lại của Christian Eriksen thắp lên tia hy vọng cho tỷ số Đan Mạch

Tỷ số Đan Mạch dự sẽ có sự khởi sắc vì sự trở lại của Christian Eriksen. Đan Mạch đã thiếu may mắn trước Tunisia khi có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Lá thăm vô tình đẩy thầy trò Kasper Hjulmand vào thế khó. Dù thi đấu ấn tượng và gặp nhiều khó khăn cho đội tuyển Pháp.

Ngày trở lại của đội tuyển Đan Mạch

Ngày trở lại của đội tuyển Đan Mạch

Nhưng thật khó để đội tuyển Đan Mạch có thể đánh bại các nhà đương kim vô địch thế giới. Tuy nhiên, trận đấu này cũng cho thấy sức mạnh của đội tuyển Đan Mạch. Họ khó khăn, nhưng họ không phải là đối thủ dễ dàng. 

Sự trở lại của Christian Eriksen ở hàng tiền vệ đã mang đến cho Hürmand sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí ông chủ tuyến giữa. Cho đến nay, Eriksen đã hoàn thành tốt công việc của mình và cho thấy anh đủ khả năng đảm nhận trọng trách ở ĐTQG.

Đan Mạch ‘’lấy lại niềm tin’’ của người hâm mộ

Bên kia chiến tuyến, Đan Mạch không thể hiện được như kỳ vọng tại World Cup khi liên tục có những kết quả tệ hại. Sau khi bị cầm hòa bởi đối thủ kém hơn Tunisia ở trận mở màn, Đan Mạch đã để thua 2-1 trước Pháp.

Liệu đội tuyển Đan Mạch có khiến người hâm mộ đặt niềm tin vào mình

Liệu đội tuyển Đan Mạch có khiến người hâm mộ đặt niềm tin vào mình

Loading...

‘Những chú lính chì’ đã chơi hay và quyết đoán trong trận đấu cuối cùng, nhưng đã bị đánh bại bởi hai khoảnh khắc chói sáng của Mbappe. Đội tuyển quốc gia châu Âu hiện đang đứng cuối bảng D với chỉ một điểm, nhưng cánh cửa đi tiếp vẫn rộng mở.

Ở trận đấu trước, Eriksen và các đồng đội chỉ phải tiếp đối thủ đang thua Australia nên sẽ không ngạc nhiên nếu họ có được 3 điểm trước một đội bóng châu Á. Rất có thể HLV Yurman sẽ buộc các học trò tấn công dồn dập ngay từ đầu và tìm cách rút nhanh để rút ngắn khoảng cách với đối thủ.

Đan Mạch hẳn cũng đang muốn thắng đậm Australia để chắc suất trước khi bước vào vòng 1/8 và lấy lại niềm tin cho các cầu thủ.

Đan Mạch và những ngôi sao kỳ vọng của mình

Mặc kệ những tình huống không may xảy ra trong trận World Cup vừa qua, Đan Mạch đã và đang chứng minh cho người hâm mộ thực lực của mình. Một số ngôi sao triển vọng trong đội tuyển Đan Mạch bao gồm:

Thành viên Mitchell Duke

 Bàn thắng duy nhất của Mitchell Duke giúp Australia có 3 điểm trước Tunisia ở lượt trận thứ hai. Vì vậy, dù không phải là ngôi sao tên tuổi nhưng Duke hy vọng sẽ thi đấu tốt trước Đan Mạch và đại diện châu Á.

Ngôi sao triển vọng Mitchell Duke

Ngôi sao triển vọng Mitchell Duke

Joachim Maehle (Đan Mạch)

Trên thực tế, Maehle không phải là cầu thủ nổi bật của Đan Mạch so với những người đồng đội như Eriksen và Hojbjerg. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh tại EURO 2020 đã chứng minh.

Anh là một cầu thủ có khả năng đạt được những bước đột phá ở đẳng cấp cao. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng tạo đột biến từ biên của mình, Maehle là niềm hy vọng của Đan Mạch trước Australia.

Hy vọng thông qua bài viết trên, người hâm mộ bóng đá đã có cho mình những thông tin hữu ích về tỷ số Đan Mạch. Hãy tiếp tục theo dõi Cà Khịa TV để điểm qua những trận đấu bóng đá mãn nhãn nhé các bạn.

Loading...

"Những thông tin được cung cấp dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo. Hy vọng rằng thông qua những thông tin này bạn sẽ có thể hiểu biết nhiều hơn về lĩnh vực thể thao."

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg