Đẹp, độc, lạ với các cách treo ảnh trang trí phòng

Căn phòng của bạn còn đơn điệu? Bạn muốn căn phòng của mình tràn ngập sức sống, bạn muốn ngắm nhìn những kỷ niệm đẹp qua những tấm ảnh? Ai cũng có những khung ảnh treo tường mang phong cách khá đơn điệu và cổ điển, vậy làm thế nào để những kỷ niệm qua các bức ảnh trở nên sinh động và ấn tượng?  Sau đây chuyên mục khéo tay của báo phụ nữ  sẽ gợi ý cho bạn một số cách vừa làm mới cho không gian vừa tạo sự thu hút vào những bức ảnh của bạn. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Kẹp ảnh trên dây

Đây là cách trang trí được các bạn trẻ hiện nay khá ưa chuộng bởi vẻ đẹp đơn giản, cổ điển và lại tiện dụng của chúng. Treo một sợi dây vào 2 đầu đinh hoặc móc, bạn có thể thỏa sức treo những bức ảnh của mình bằng cách dùng những chiếc kẹp quần áo và có thể thay đổi các tấm ảnh bất cứ lúc nào.

2. Trang trí cùng với gỗ

Việc lựa chọn những bức ảnh chúng ta đã từng chụp với những người bạn, những người thân,…để trưng bày sẽ làm cho họ yêu quý bạn hơn, vì chí ít bạn cũng đã quý trọng giây phút bên họ. Và thường thì những bức ảnh kiểu này được trang trí ở phòng khách hoặc cầu thang.-Chuẩn bị những thanh gỗ cũ, bạn cố định sẵn chúng trên tường so le hoặc ngang hàng tùy ý thích. Dùng keo dán những bức hình trên thanh gỗ, nếu thích màu sắc hơn bạn cũng có thể băng keo hình lên thanh gỗ để che đi lớp gỗ cũ kỹ.

Đẹp với các trang trí phòng

3. Những biểu tượng lãng mạn

Không quá khó để bạn có thể tạo ra một khối ảnh mang các biểu tượng đặc biệt như hình tròn, hình elip và thậm chí là cả hình trái tim để giúp cho phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng khách của gia đình bạn trở nên ấm cúng, ngọt ngào và lãng mạn hơn.

những hình ảnh lãng mạn

4. Dán ảnh note kỷ niệm theo năm tháng

Đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa, bạn có thể dán ảnh lên tường kèm với những dòng ghi chú về những tháng năm kỷ niệm cùng bạn bè và người thân. Có thể vào các dịp đặc biệt hay đơn giản là những bức ảnh đời thường trong cuộc sống, bạn sẽ không thể không mỉm cười thì ngước nhìn những kỷ niệm đó.

Loading...

lạ với các cách treo ảnh trang trí phòng

Và còn rất nhiều những cách trang trí phòng bằng ảnh khác nhau nữa, việc trang trí phòng bằng những bức ảnh sẽ khiến bạn trở nên yêu đời và vui vẻ hơn mỗi khi trở về phòng sau ngày làm việc vất vả. Hãy cùng bắt tay vào làm luôn hôm nay nhé!

Loading...

2 thoughts on “Đẹp, độc, lạ với các cách treo ảnh trang trí phòng

  • 25 Tháng Một, 2019 at 3:22 chiều
    Permalink

    Mời các bạn đón xem kết quả SXMB thu 6 mỗi ngày

Comments are closed.

Ket qua ngoai hang anh -SXMB sevelamer 800mg